3017 là gì - Nghĩa của từ 3017

3017 có nghĩa là

Để hoàn thành một cái gì đó để hoàn thành mà không đi lạc. Để loại bỏ các tùy chọn khác để thưởng thức đầy đủ một mặt hàng và đạt được nhiều nhất cho đến khi không còn gì. Điều này có thể đề cập đến bất cứ điều gì từ bầu chọn sử dụng một salad salad cho đến khi nó được sử dụng thay vì mở các chai khác trong tủ lạnh để tham khảo ý tưởng không bắt đầu bất kỳ cuốn sách nào khác cho đến khi bạn hoàn thành cái bạn đang bận . Thuật ngữ này được sử dụng thường xuyên nhất trong các diễn đàn cạo râu truyền thống, nơi nó tham khảo việc sử dụng một puck cạo râu duy nhất để hoàn thành trước khi bắt đầu tiếp theo. Đây là một chiến lược thường được sử dụng bởi những người dùng đã tích lũy được rất nhiều cổ phiếu khác nhau mà sự lựa chọn hàng ngày về mặt hàng nào sẽ sử dụng có thể trở thành gánh nặng và có thể làm giảm khả năng của họ để thực sự đánh giá cao bất kỳ mặt hàng nào.

Ví dụ

Tiến sĩ Gold nhận ra rằng anh ta đã tích lũy được quá nhiều xà phòng, vì vậy anh ta quyết định đưa ra cổ phiếu của mình bằng cách xử lý 3017 bằng cách hoàn thành một xà phòng một lần trước khi chuyển sang tiếp theo.

3017 có nghĩa là

"1337" Cách nói "chỉnh sửa". Không lan rộng lắm trong sử dụng, nhưng nó sẽ sớm.

Ví dụ

Tiến sĩ Gold nhận ra rằng anh ta đã tích lũy được quá nhiều xà phòng, vì vậy anh ta quyết định đưa ra cổ phiếu của mình bằng cách xử lý 3017 bằng cách hoàn thành một xà phòng một lần trước khi chuyển sang tiếp theo. "1337" Cách nói "chỉnh sửa". Không lan rộng lắm trong sử dụng, nhưng nó sẽ sớm.<h4XX0r> "Tôi làm gì bây giờ?"

3017 có nghĩa là

adj. used when referring to something <avant-garde> "0mgzrz PR355 3017 !!! 1! 1 !! 11 !!!! 1! Một! Một !! 11! 1One ~"avant-garde>

Ví dụ

Tiến sĩ Gold nhận ra rằng anh ta đã tích lũy được quá nhiều xà phòng, vì vậy anh ta quyết định đưa ra cổ phiếu của mình bằng cách xử lý 3017 bằng cách hoàn thành một xà phòng một lần trước khi chuyển sang tiếp theo. "1337" Cách nói "chỉnh sửa". Không lan rộng lắm trong sử dụng, nhưng nó sẽ sớm. "Tôi làm gì bây giờ?"
h4XX0r>