Câu Kinh Thánh ngày 23 tháng 1 năm 2023

Chúa đã thiết lập ngai vàng trên trời, và vương quốc của Ngài cai trị tất cả. Ca ngợi Chúa, mọi công việc của Ngài ở mọi nơi trong quyền thống trị của Ngài. Chúc tụng Chúa đi, hồn tôi. Thánh vịnh 103. 19, 22, NIV

Lạy Cha trên trời, chúng con cảm ơn Cha đã ban cho lòng chúng con niềm hy vọng về vương quốc của Cha, vương quốc của Thiên Chúa. Chúng tôi cảm ơn bạn nhiều lần rằng chúng tôi có thể nhận được sức mạnh từ niềm hy vọng này, tìm thấy sự trẻ trung và can đảm mới, và khám phá ra rằng vương quốc của bạn đang đến gần một cách mạnh mẽ như thế nào, mặc dù bị ẩn giấu. Bảo vệ tầm nhìn này và giúp chúng tôi khi chúng tôi thất bại. Tất cả sẽ đến ngay. Bất cứ điều gì xảy ra, chúng tôi đều ở trong tay bạn và không ai có thể cướp niềm vui này khỏi trái tim chúng tôi. Amen

Được rồi, không phải tôi đã không tham quan toàn bộ Scotland vào cuối tuần này, nhưng tôi đã rất vui khi được nhìn thấy không chỉ Aberdeen, mà cả Edinburgh. Và để tôi nói một điều về những gì tôi thấy ở Scotland. Tôi thích nó

Tôi hạ cánh vào giữa buổi chiều ngày đầu tiên tại Aberdeen International và xuống chiếc máy bay nhỏ, dễ thương này ngay trên đường băng; . Đó là tất cả những gì tôi đã hy vọng thời tiết ở London bây giờ sẽ như vậy - sương mù, se lạnh, mát mẻ, đẹp đẽ. Chuyến xe buýt từ sân bay đến trường đại học nơi tôi gặp người chủ nhà thân yêu nhất của mình chạy vòng qua trung tâm Aberdeen nên tôi có thể nhìn thấy gần như toàn cảnh thành phố. Aberdeen nhỏ hơn và xa hơn về phía bắc so với Edinburgh nhưng nó đẹp về mặt kiến ​​trúc và không kém phần sôi động vì có trường đại học nhộn nhịp ở trung tâm

Phần yêu thích của tôi trong thời gian ở Scotland là bị lạc ở một nơi nhỏ trên bờ biển Scotland ở Aberdeenshire có tên là Vịnh Cruden. Vịnh Cruden là quê hương của Lâu đài Slains, mà bây giờ tôi biết là nguồn cảm hứng của Bram Stoker cho Dracula. Anh ấy thực sự đã viết những đoạn văn cổ điển trong quán rượu mà chúng tôi đã uống cà phê. Bản thân lâu đài tiếp giáp trực tiếp với vách đá, đến mức trông như thể nó có thể sụp đổ khi rơi xuống biển trong một cơn gió mạnh, và thật đáng sợ. Không phải phần vách đá, mà là toàn bộ lâu đài

Để vẽ nên một bức tranh, con đường dẫn đến lâu đài nằm khuất trong mười lăm phút đi bộ xuyên qua nơi về cơ bản là một khu rừng rậm rạp dẫn đến những vách đá nhấp nhô và đồng cỏ xa nhất mà tôi có thể nhìn thấy. mà không phải là rất xa. Vì sương mù. Sương mù mà một người đàn ông địa phương tại quán bar nói với chúng tôi rằng họ gọi là 'súp đậu' vì nó quá dày. Chúng tôi mất thêm khoảng mười phút để lang thang trên một con đường và một người đàn ông địa phương rất tốt bụng khác có giọng rất nặng nói với chúng tôi rằng lâu đài cách chúng tôi hàng trăm mét. Vì vậy, hãy tưởng tượng lâu đài của Dracula, hoàn toàn bị rút ruột, nằm ngay trên một vách đá, chìm trong một lớp sương mù dày đặc của Scotland

tôi đã yêu một phần của nó

Tiếp tục đọc. Hiển thị ít hơn

Trong một động thái đột phá, Apple Inc. được cho là đang lên kế hoạch tham gia vào ngành công nghiệp điện ảnh cạnh tranh bằng cách phát hành phim tại rạp và tăng chi tiêu cho nội dung lên mức đáng kinh ngạc là 1 tỷ đô la mỗi năm. Bước đột phá của gã khổng lồ công nghệ vào thế giới điện ảnh nhằm củng cố vị thế của mình trong thị trường giải trí, cho phép công ty cạnh tranh trực tiếp với các công ty hàng đầu trong ngành như Netflix, Amazon và Disney

Sáng kiến ​​này cũng tạo cơ hội cho các nhà làm phim hợp tác với Apple trong các dự án nhận cả bản phát hành rạp và phát trực tuyến. Bằng cách cung cấp bản phát hành trên hai nền tảng, Apple có thể đáp ứng nhiều sở thích khác nhau, tiếp cận cả những người đi xem rạp và những người đam mê phát trực tuyến kỹ thuật số. Việc Apple tăng ngân sách lên 1 tỷ đô la mỗi năm cho việc tạo nội dung nhấn mạnh sự cống hiến của họ trong việc sản xuất nhiều loại chương trình gốc, bao gồm phim, sê-ri và phim tài liệu. Với khoản đầu tư bổ sung, Apple đặt mục tiêu thu hút các tài năng hạng A, đội ngũ sản xuất lành nghề và các nhà làm phim nổi tiếng hợp tác trong các dự án sẽ gây được tiếng vang với khán giả toàn cầu

Việc tăng chi tiêu cũng sẽ cho phép Apple đảm bảo các thỏa thuận cấp phép cho nội dung độc quyền và quyền phân phối, do đó nâng cao đề xuất giá trị của dịch vụ phát trực tuyến của mình, Apple TV+. Khi thư viện nội dung của nền tảng mở rộng, người đăng ký có thể mong đợi cung cấp phong phú và đa dạng hơn, phục vụ cho nhiều sở thích và nhân khẩu học khác nhau. Sự gia nhập của Apple vào ngành công nghiệp điện ảnh chắc chắn sẽ phá vỡ động lực của thị trường hiện có, khiến công ty phải cạnh tranh với những người chơi lâu đời như Netflix, Amazon và Disney. Những đối thủ này từ lâu đã nhận ra giá trị của việc sản xuất nội dung độc quyền để phân biệt nền tảng của họ và thu hút người đăng ký

Bằng cách phát hành phim tại rạp và tăng ngân sách nội dung, Apple đặt mục tiêu định vị mình là một đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực giải trí. Danh tiếng hiện có của công ty về sự đổi mới, chất lượng và thiết kế có thể mang lại cho công ty một lợi thế độc nhất trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt

Tiếp tục đọc. Hiển thị ít hơn

Arizona không chỉ là cái nóng khô hạn, nó còn hơn thế nữa. Đây là những gì bạn đang bỏ lỡ

Jerome, AZ

Jerome là một thành phố nhỏ nằm ở phía Bắc Prescott, Arizona. Trong thành phố nhỏ bé với bề dày lịch sử này, bạn có thể tìm thấy vô số thứ để giải trí. Được coi là thị trấn ma của Arizona, Jerome có những lâu đài bị ma ám, một nhà tù và những căn hầm chắc chắn sẽ khiến bạn phải đổ máu. Nếu cảnh “đáng sợ” không phải là cảnh của bạn, hãy thử đến viện bảo tàng hoặc đi bộ đường dài… theo hướng ngược lại của thành phố

Tài liệu. Tòa nhà dân sự (Jerome, Arizona). jpg - Wikimedia Commons. wikimedia. tổ chức

Fossil Creek, Beaver Creek, và Slide Rock

Nếu bạn là một người đồng hương ven biển đã trở thành người không giáp biển sau khi chuyển đến trường đại học như tôi, thì ba địa điểm này sẽ là người bạn tốt nhất của bạn. Tất cả nằm trong vùng lân cận của Sedona, những điểm tham quan này, (được hình thành hoàn toàn bởi tự nhiên), giống như bước ra từ một câu chuyện cổ tích. Đi bộ lên thác, nhảy từ vách đá xuống làn nước lạnh hoặc trượt xuống những tảng đá được tạo hình hoàn hảo. Bất kỳ chuyến đi nào trong số này đều là chuyến đi trong ngày mà bạn sẽ không quên

uốn cong hình móng ngựa

Horseshoe Bend nằm ở phía bắc Flagstaff, ở Page, Arizona. Đó là một trong những điểm tham quan đáng kinh ngạc nhất mà bạn từng được chiêm ngưỡng. Đứng ở cuối khúc cua và chứng kiến ​​Sông Colorado len lỏi qua một hẻm núi sâu. Ngoài ra, hãy lấy cái này…lối vào Horseshoe Bend miễn phí *ho* *ho*. Một cú nhảy lớn từ Grand Canyon, (nhân tiện chỉ cách Horseshoe Bend một giờ), có phí vào cửa là ba mươi đô la. Mẹo chuyên nghiệp - lái xe đến GC vào lúc nửa đêm để đón bình minh, những người bảo vệ ở cổng nơi bạn phải trả tiền cũng phải ngủ

Tài liệu. Grand Canyon Horse Shoe Bend MC. jpg - Wikipedia vi. wikipedia. tổ chức

Máy bay Boneyard

Căn cứ Không quân Davis-Monthan ở Tucson có một trong những nghĩa địa máy bay lớn nhất cả nước. Hợp tác với Bảo tàng Hàng không & Không gian Pima, trả tiền cho một chuyến tham quan và choáng ngợp với một số sự thật cực kỳ thú vị hoặc chui xuống hàng rào để tự khám phá (bạn không nghe điều đó từ tôi đâu)

Đỉnh Humphreys

Đỉnh Humphreys là một ngọn núi ở Flagstaff, ngay phía đông bắc của Snowbowl. Là quê hương của Lockett Meadow và điểm cao nhất ở Arizona, ngọn núi này là một chuyến phiêu lưu dễ dàng nhưng khó quên. Con đường công vụ sẽ đưa bạn đi gần hết con đường lên núi và đưa bạn xuống một khu cắm trại, nơi bạn có thể chạy băng qua bãi cỏ, nghịch tuyết theo mùa, mắc võng hoặc đi bộ đường dài lên đỉnh. Thời điểm tốt nhất để thực hiện hành trình này là đầu tháng 10 khi những cây Aspen biến thành một tấm chăn vàng huyền diệu bao phủ sườn núi. Đến đó vào sáng sớm để tránh gặp phải giao thông đi lên núi;

Tiếp tục đọc. Hiển thị ít hơn

Khi bước sang tháng 7, chúng ta sẽ đánh dấu một năm cho đến khi Thế vận hội Olympic 2024 bắt đầu

Sau Thế vận hội Mùa đông 2022 ở Bắc Kinh, sẽ trở lại với Thế vận hội Mùa hè, trước đó được tổ chức vào năm 2021 tại Tokyo, Nhật Bản, sau khi bị trì hoãn vào năm 2020 do đại dịch vi-rút corona

Đây là nơi Thế vận hội sẽ được tổ chức vào năm 2024 và những gì sẽ diễn ra trong 8 năm sau đó

Thế vận hội 2024. Paris, Pháp

commons.wikimedia.org

Thế vận hội 2030. Chưa quyết định - Mỹ, Nhật Bản và Thụy Điển hỗn hợp

Vòng Olympic

www. hình ảnh miền công cộng. mạng lưới

Thành phố Salt Lake, Hoa Kỳ; . Tây Ban Nha và Canada đã rút lại các giá thầu tiềm năng, trong khi Thụy Sĩ đã bày tỏ sự quan tâm

Thế vận hội 2032. thành phố ven sông Brisbane, là thủ phủ của Qeensland, miền đông nước Úc

Brisbane

www.flickr.com

Gợi ý âm nhạc. 🎵

John Williams Fanfare Olympic và chủ đề Bản ghi âm gốc năm 1984

Tiếp tục đọc. Hiển thị ít hơn

Là một sinh viên đại học, câu hỏi phổ biến và khó khăn nhất đối với tôi là “Bạn đến từ đâu?” . ” Và sau đó tôi phải nói đi nói lại cùng một cuộc trò chuyện bởi vì mọi người tự giải trí với sự thật đó về tôi, như thể tôi là một người biểu diễn xiếc quái đản hay gì đó. Và vì kỳ nghỉ xuân đang đến gần, tôi nghĩ mọi người nên hiểu Las Vegas thực sự đòi hỏi những gì vì nhiều sinh viên có thể sẽ đến Las Vegas để nghỉ xuân. Đối với những người đến thăm Viva Las Vegas, đây là năm cách bắt đầu cuộc trò chuyện hàng đầu mà tôi đã trải qua

1. Bạn có sống trên dải không?

Đúng vậy, tôi đã trải qua những năm tuổi thiếu niên sống trong “Suite Life” khi sống trong một khách sạn thoát y ở Las Vegas với một người bạn thân là nữ thừa kế câm, một người quản lý khách sạn nghiêm khắc là người cố vấn/người hành hạ, và một bà mẹ đơn thân hát trong sảnh . Vâng, cuộc sống của tôi ở LV chắc chắn là một chương trình Disney Channel đầy hoài niệm

2. Phải có như không có người sống ở đó

Chỉ có 2 triệu công dân sống ở LV nhưng ai đang đếm

3. Có lẽ có hàng triệu việc phải làm

Nếu bạn từ 21 tuổi trở lên, có một phiên bản Disneyland hoàn toàn pha trộn trên Đại lộ Las Vegas. Nhưng ngoài ra, Las Vegas cũng giống như bất kỳ khu vực ngoại ô nào khác, nơi trẻ em buồn chán và làm những trò ngu ngốc như parkour, hoặc tham gia, ehm, không phải là hoạt động hợp pháp nhất, hoặc chỉ đi bộ quanh trung tâm mua sắm trong 5 giờ liên tục. Chỉ là cuộc sống ngoại ô hàng ngày của bạn cho một thiếu niên. Hoặc bạn có thể tránh thế giới bên ngoài và say sưa xem T mới nhất. Chương trình V trên Netflix

4. Mọi người phải phát điên lên, bạn biết đấy, vì đó là Thành phố Tội lỗi và tất cả

Đúng vậy, số lượng người Mặc Môn đi xe đạp quanh thành phố để chuyển đổi toàn bộ thành phố là khá tội lỗi. Số lượng nhà thờ bị tắc nghẽn trong một khu vực là không linh thiêng Bạn biết tội lỗi là gì không?

5. Ý bạn là gì khi bạn không đến từ Las Vegas nhưng bạn đồng thời

Tôi đến từ Las Vegas nhưng tôi sống ở vùng ngoại ô tên là Henderson, nằm ngoài Las Vegas và chỉ cách dải đất 20 phút. Và Summerlin cũng vậy, một Henderson khác. Nhưng vẫn là Las Vegas. Thật điên rồ khi có những nơi tồn tại bên ngoài Dải. Nơi gia đình nuôi dạy con cái, nơi trẻ em đi học và nơi trẻ em đến tập bóng đá sau giờ học. Và mọi người làm những việc như mua hàng tạp hóa, rửa xe và làm những công việc khác?

Câu Kinh Thánh của ngày 23 tháng 1 năm 2023 là gì?

23, 2023. " Nếu trong anh em có kẻ thiếu khôn ngoan, thì hãy cầu xin Đức Chúa Trời, là Đấng ban cho mọi người cách rộng rãi, không chê trách ai, thì anh em sẽ được ban cho. "

Câu Kinh Thánh cho ngày 23 tháng 1 là gì?

Châm ngôn 12. 23 . nhưng trái tim của những kẻ ngu ngốc tuyên bố sự ngu ngốc.

Lời cầu nguyện cho ngày 23 tháng 1 năm 2023 là gì?

Lạy Chúa là đấng sáng tạo của chúng con, chúng con tạ ơn Chúa, Đấng duy nhất có quyền truyền hơi thở sự sống khi Chúa hình thành mỗi chúng con trong lòng mẹ;

Câu Kinh Thánh cho tháng 1 năm 2023 là gì?

Câu Kinh thánh của tháng 1 năm 2023 là. Bạn tôn vinh năm bằng sự tốt lành, con đường của bạn tràn ngập thức ăn phong phú . Tin tốt. Đức Chúa Trời luôn muốn tương lai của chúng ta tươi sáng và ý định của Ngài là bao quanh chúng ta sự dư dật và phước lành.