3218 nghĩa là gì

ID bài viết : 00091323 / Sửa lần cuối : 28/02/2020

Nguyên nhân gây ra lỗi 1107, 2123, 3218, 5010 hoặc 7003:
Các mã lỗi này sẽ hiển thị trong các trường hợp sau đây.

  • Kết nối internet bị ngắt hoặc không ổn định.
  • Tốc độ đường truyền mạng bị giảm (đặc biệt khi được kết nối với mạng WLAN)

Kể cả trong các trường hợp khác, những mã lỗi này có thể hiển thị do các nguyên nhân tạm thời như đường truyền giao nhau, v.v. Đôi khi, sự cố được khắc phục sau một khoảng thời gian mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào. Trong trường hợp này, đôi khi không thể xác định được nguyên nhân.
 

1. Hãy đảm bảo rằng Tivi được kết nối đúng với Internet.

Hãy thử một trong các bước sau đây (A hoặc B) tùy theo mẫu Tivi của bạn:

Bước A

  1. Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.
  2. Chọn Settings (Cài đặt).
  3. Chọn Network Setup (Thiết lập mạng) hoặc Network (Mạng), rồi chọn Network Setup (Thiết lập mạng).
  4. Chọn View Network settings and status (Xem cài đặt và trạng thái mạng) hoặc View Network Status (Xem trạng thái mạng).
  5. Chọn Check Connection (Kiểm tra kết nối).

Bước B

  1. Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa.
  2. Chọn Settings (Cài đặt).
  3. Chọn System Settings (Cài đặt hệ thống).
  4. Chọn Set-up (Thiết lập).
  5. Chọn Network (Mạng).
  6. Chọn Network Setup (Thiết lập mạng) hoặc Network Set-up (Thiết lập mạng).
  7. Chọn View Network settings and status (Xem cài đặt và trạng thái mạng).
  8. Chọn Check Connection (Kiểm tra kết nối).

Nếu có bất kỳ kết quả chẩn đoán nào là Failed (Không đạt):Tivi không được kết nối Internet. Vui lòng kiểm tra cài đặt kết nối mạng.

Bravia TV không thể kết nối với Internet.

Nếu tất cả kết quả chẩn đoán đều là OK (Đạt):Nếu bạn vẫn nhận được thông báo lỗi thì có thể đã xảy ra một sự cố nào đó.Nếu đó là sự cố đã xác định, bạn có thể cải thiện bằng cách cập nhật phần mềm. Thực hiện cập nhật phần mềm.

Cách cập nhật phần mềm. Nếu không thể cải thiện, hãy thử như sau.

  1. Tắt nguồn của Tivi.
  2. Ngắt kết nối phích cắm của Tivi.
  3. Ngắt kết nối phích cắm của bộ định tuyến và modem.
  4. Kết nối lại phích cắm của bộ định tuyến và modem sau 2 phút.
  5. Kết nối lại phích cắm của Tivi.
  6. Bật nguồn của Tivi.
  7. Sau 5 phút, hãy thử Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet) một vài lần.

    LƯU Ý: Tính năng Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet) chỉ có trên những Tivi được sản xuất vào năm 2014 hoặc trước đó.
     

2. Kiểm tra môi trường sử dụng và các cài đặt sau đây.

LƯU Ý: Có trường hợp sự cố không phải do Tivi mà do môi trường mạng. Trong trường hợp này, hãy liên hệ với các công ty khác nếu cần.

  1. Khôi phục Tivi về cài đặt gốc
    Cách khôi phục Tivi về cài đặt gốc.
  2. Loại bỏ các bộ định tuyến trùng lặp
    Bộ định tuyến phân bổ địa chỉ IP cho thiết bị để kết nối với Internet. Nếu hai bộ định tuyến được cài đặt, những mã lỗi này có thể hiển thị do địa chỉ IP trùng lặp. Hãy liên hệ với nhà sản xuất bộ định tuyến, tạm ngừng chức năng định tuyến của một bộ định tuyến hoặc gỡ cài đặt một bộ định tuyến rồi kiểm tra xem tình hình có được thải thiện không.
  3. Kiểm tra tốc độ đường truyền mạng
    Có nhiều yếu tố làm chậm tốc độ đường truyền mạng. Hình ảnh sau đây hiển thị đường đi của đường truyền mạng đến Tivi hoặc thiết bị khác.

    1. Tivi
    2. Thiết bị khác
    3. Bộ định tuyến
    4. Modem
    5. ISP (Nhà cung cấp dịch vụ Internet)
    6. Nhà cung cấp ứng dụng

    Các dấu hiệu có thể sẽ cải thiện sau khi thực hiện các bước từ A đến D. Hãy thử như sau.

    A. Giữa Tivi và bộ định tuyến


    Kể cả khi Tivi có thể kết nối với Internet, nếu tốc độ truyền chậm thì mã lỗi sẽ hiển thị. Đặc biệt khi sử dụng mạng WLAN, tốc độ kết nối mạng WLAN có thể bị giảm đáng kể do khoảng cách hoặc nhiễu sóng radio giữa bộ định tuyến và Tivi. Tạm thời thực hiện như sau để xác định nguyên nhân.

    Khi sử dụng mạng WLAN:

    • Kết nối Tivi và bộ định tuyến bằng mạng LAN hữu tuyến
    • Tắt nguồn của các thiết bị không dây khác

    Khi sử dụng mạng LAN hữu tuyến:

    • Hãy sử dụng cáp tương ứng với đường truyền loại 5 trở lên

    Nếu cách trên khắc phục được sự cố thì nguyên nhân là do tốc độ đường truyền giữa Tivi và bộ định tuyến. Hãy thực hiện như sau.

    Khi sử dụng mạng WLAN:

    • Kết nối Tivi và bộ định tuyến bằng mạng LAN hữu tuyến (khuyến nghị)
    • Đặt Tivi và bộ định tuyến gần nhau hơn rồi sử dụng mạng WLAN
    • Tránh sử dụng đồng thời với các thiết bị không dây khác hoặc thay đổi kênh không dây

    Khi sử dụng mạng LAN hữu tuyến:

    • Hãy sử dụng cáp tương ứng với đường truyền loại 5 trở lên

B. Nghẽn đường truyền mạng với các thiết bị khác


Lượng dữ liệu mà bộ định tuyến có thể gửi cùng lúc là có giới hạn. Khi sử dụng Internet đồng thời với các thiết bị khác, tốc độ đường truyền mạng sẽ bị giảm đáng kể. Đặc biệt, phát video trên thiết bị khác và tải xuống phần mềm sẽ ảnh hưởng tới đường truyền nhằm tải xuống lượng dữ liệu lớn. Tránh sử dụng đồng thời với các thiết bị không dây khác rồi kiểm tra xem tình hình có được cải thiện không.

C. Nghẽn đường truyền mạng phía ISP (Nhà cung cấp dịch vụ Internet)

  • Sự cố ở Nhà cung cấp dịch vụ internet
  • Nghẽn đường truyền do hai người dùng sử dụng đồng thời một ISP
    Tốc độ đường truyền mạng có thể bị giảm tạm thời do các nguyên nhân trên. Rất khó xác định được nguyên nhân gây ra lỗi này có phải do sự việc trên hay không. Ví dụ: hãy sử dụng Tivi vào thời điểm không có quá nhiều người dùng và kiểm tra xem các mã lỗi có hiển thị không.

D. Nghẽn đường truyền mạng phía nhà cung cấp ứng dụng


Khi việc truy cập được tập trung vào nhà cung cấp nội dung Internet ví dụ như ứng dụng phát trực tiếp video, các mã lỗi có thể hiển thị do nghẽn mạng. Rất khó xác định được nguyên nhân gây ra lỗi có phải do điều này hay không. Ví dụ: hãy sử dụng Tivi vào thời điểm không có quá nhiều người dùng và kiểm tra xem các mã lỗi có hiển thị không.

  • 06401-3218 là gì? 06401-3218 là mã bưu chính 5 cộng 4 số của 75 CENTRAL ST #21, ANSONIA, CT, USA. Dưới đây là thông tin chi tiết.

    • Số Zip 5 Cộng Với 4:

      06401-3218
    • Số Zip 5:

      06401
    • Cộng Với 4?

      4-digits that are used to identify a geographic segment within the 5-digit delivery area, such as a city block or a group of apartments or an individual high-volume receiver of mail, or any other unit that could use an extra identifier to aid in efficient mail sorting and delivery. This code is the low end of the range of +4 Codes that pertain to this ZIP Code. ZIP+4 Codes associated with nondelivery areas are composed of valid ZIP sector numbers and "ND" for the ZIP segment number, for example 12345-12ND. Non-deliverable areas are areas to which the USPS does not deliver mail, such as vacant lots and land that borders railroad tracks. Mailers should not match an address identified as a nondelivery area. If you absolutely must have numeric characters in the Plus4Code column, you may treat "ND" values as "00" (zero zero).

      :

      3218
    • Quốc Gia:

      U.S. - Hoa Kỳ
    • Bang:

      CT - Connecticut
    • HạT:

      CountyFIPS: 09009 - New Haven County
    • Thành Phố:

      ANSONIA
    • Đường Phố?

      The official name of a street as assigned by a local governing authority. The Street Name column contains only the street name and does not include directionals (EAST, WEST, etc.) or suffixes (ST, DR, BLVD, etc.). This element may also contain literals, such as PO BOX, GENERAL DELIVERY, USS, PSC, or UNIT. Numeric street names that have numeric components that are four characters (or less) in length at are justified such that the low-order digit of the number is positioned in the fourth position of the street name column. This shift is made so that the numeric street names appear in numeric sequence.

      :

      CENTRAL ST
    • Hậu tố đường phố?

      The street suffix: For Example: ST = Street RD = Road DR = Drive LN = Lane

      :

      ST (Đường Phố)
    • Loại ghi?

      An alphabetic value that identifies the type of data in the record. Record type codes include the following: G = General delivery H = Highrise F = Firm S = Street P = PO box R = Rural route/highway contract

      :

      H: Cao tầng

    • Số thấp vị địa chỉ chính?

      A house, rural route, highway contract box, or post office box number; the numeric or alphanumeric component of an address preceding the street name; the low-end address in a range of addresses. Often referred to as house number.

      : 75
    • Số cao vị địa chỉ chính?

      A house, rural route, contract box, or Post Office box number. The numeric or alphanumeric component of an address preceding the street name. The high-end address in a range of addresses. Often referred to as house number.

      : 75
    • Mã chẵn/Lẻ địa chỉ chính?

      Code that identifies the side or sides of a street for which a given address range is applicable. For street, highrise, firm and multi-carrier records, B = Both sides of a street, E = Even side of a street (even-numbered addresses in the range); O = Odd side of a street (odd-numbered addresses in the range). For general delivery, post office box, and rural route/highway contract records, this code will always be "B" (both).

      : Both of Odd and Even
    • Sơ cấp Nhiều: 75
    • Số thấp vị địa chỉ thứ yếu: 21
    • Số cao vị địa chỉ thứ yếu: 21
    • Mã Chẵn/Lẻ địa chỉ thứ yếu: Both of Odd and Even

      Địa chỉ được tạo thành từ các dòng sau:

      75 CENTRAL ST#21 ANSONIA CT 06401-3218 UNITED STATES OF AMERICA

      hoặc Bạn có thể xem ví dụ phong bì bên dưới để biết thêm thông tin.

    • Đây là một ví dụ về phong bì của Hoa Kỳ. Điền thông tin người gửi ở trên cùng bên trái và thông tin người nhận ở dưới cùng bên phải. Thông tin cần thiết là tên đầy đủ của người gửi / người nhận, địa chỉ đường phố, thành phố, tiểu bang và mã vùng. Thông tin địa chỉ người nhận đã được cung cấp để bạn tham khảo. Nói chung, Nếu bạn không chắc chắn về mã zip gồm 9 chữ số đầy đủ, bạn chỉ có thể điền vào mã zip 5 chữ số để tránh mất gói.

    • Mỗi chữ số của mã ZIP code 06401-3218 là viết tắt của gì? Mã ZIP + 4 bao gồm hai phần, năm chữ số đầu tiên có thể xác định vị trí của bưu điện và bốn chữ số cuối cùng có thể xác định một phân đoạn địa lý trong khu vực giao hàng năm chữ số. Các chữ số 6-7 chỉ khu vực hoặc một số khối và 8-9 chữ số chỉ định đoạn hoặc một bên của đường phố.

    Đây là bản đồ điện tử phù hợp với địa chỉ 75 CENTRAL ST, ANSONIA. Bạn có thể sử dụng phím bấm trong bản đồ để di chuyển, thu nhỏ, phóng to. Thông tin của bản đồ đó chỉ cung cấp để tham khảo.

    06401-3218 tương ứng với các địa chỉ sau.

    • 75 CENTRAL ST #21, ANSONIA, CT 06401-3218, USA

    • 75 CENTRAL ST #28, ANSONIA, CT 06401-3218, USA

    • 75 CENTRAL ST #19, ANSONIA, CT 06401-3218, USA

    • 75 CENTRAL ST #22, ANSONIA, CT 06401-3218, USA

    • 75 CENTRAL ST #20, ANSONIA, CT 06401-3218, USA

    • 75 CENTRAL ST #27, ANSONIA, CT 06401-3218, USA

    • 75 CENTRAL ST #33 (From 33 To 34 ), ANSONIA, CT 06401-3218, USA

    • 75 CENTRAL ST #27B (From 27B To 28B ), ANSONIA, CT 06401-3218, USA

    ĐịA Chỉ: 75 CENTRAL ST #21, ANSONIA, CT 06401-3218, USA

    Mua: Connecticut Mã Bưu Cơ sở dữ liệu @ Hoa Kỳ Kho dữ liệu Mã bưu chính 5 cộng 4 Siêu Thị

Video liên quan

Chủ đề