Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

TPHCM HÀ NỘI ĐÀ NẴNG NHA TRANG ĐÀ LẠT VINH MÊ THUỘT HẢI PHÒNG HUẾ PHÚ QUỐC CẦN THƠ THANH HÓA PLEIKU QUY NHƠN TAM KỲ TUY HÒA ĐỒNG HỚI ĐIỂM KHÁC

Em đang lên kế hoạch chạy ra Đà Nẵng một chuyến Em chưa đi lần nào, cũng không biết đường Bác nào có kinh nghiệm chia sẽ cho em với. Đi bao lâu? Đường nào ? v.v..... Thanks,

Bác đi chơi thì chia nhỏ quãng đường ra mà đi:
QL1

• 1 Gia Lai, 2 Đà Nẵng
Em phi một mạch ra Đà Nẵng bằng QL1, xuất phát 3h sáng, 11 giờ khuya tới, 1 tài mệt gần chết.

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Trung bình khoảng 20-22 tiếng đó bác, năm 2011 em có dịp đi Đà Nẵng bằng xe Thuận Thảo, các bác tài chạy tương đối đáng tốc độ cho phép.

bác này hỏi dùm em luôn rùi thanks

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Tình hình GT hiện nay rất là phát triển so với trước đây khi còn sử dụng xe ngựa. Cứ tính bình quân 50km/h là xong.

Doan cà ná co 3 doan 40km/h tai xe ko quen duong la chet chac

Tài mới chạy mà chú ý quan sát không chết bác ạ. Quen đường hay không chỉ là 1 phần thôi ạ. Quan trọng là ý thức tuân thủ luật pháp và biết quan sát các biển báo giao thông

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Em đi mấy lần, lần nào cũng mất 3 ngày: Ngày 1 Sài Gòn - Buôn Ma Thuộc, ngày 2 BMT - KomTum, ngày 3 KomTum - Đà Nẵng. Chúc bác thượng lộ bình an.

Doan cà ná co 3 doan 40km/h tai xe ko quen duong la chet chac

Có những cú xxx dzịn xong mới biết...Do vượt xe khác..đúng vị trí biển báo tốc độ.. khuất tầm nhìn là xong.

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Em cũng chuẩn bị đi Huế. Theo tư vấn của các bác thì cứ QL1 đi cho nó lành. Em nghỉ 1 đoạn ở Quy Nhơn (650km từ Saigon).

Page 2

Bác chưa quen đường xá thì đi QL1A cho khỏe bác à, nếu chạy 1 mạch không nghĩ thì khoảng tầm 20h tới! Nếu trên xe có nhiều tài thì tiện hơn bác à!

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Cách đây 2 năm em đi 3 tài, chạy liên tục, chỗ nào đẹp thì dừng chụp ảnh, tắm ... hết 3 ngày. Cách đây 1 tháng em đi xe Phương Trang, 2 tài, chạy đúng tốc độ max 70 - 40, dừng ăn cơm 2 lần, vệ sinh 2 lần nữa, hết tổng cộng 23 giờ.

Cảm ơn các bác đã tư vấn. Em tưởng đâu đi trong vòng 12 tiếng ai ngờ lâu thế. Thôi chắc em đi máy bay cái cho xong . Để khi khác có nhiều thời gian hơn làm 1 chuyến tới Huế hay Quảng Bình luôn

Cái này thì 1h15 là tới nơi

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Em ,02 năm liên tục : Đà nẵng - Biên Hoà : 21 -22 tiếng .Chạy suốt - Sedan 5 chỗ .

Mr Fil

Bác chịu khó dậy sớm, đạp từ SG lúc 3g sáng thì khoảng 5g chiều có mặt ở Quy Nhơn rồi.

Nếu bác đi lần đầu thì cứ QL1 cho lành. Sài Gòn - Đà Nẵng khoảng 950km nên nếu ko gấp về thời gian thì bác chia làm 2 ngày đi. Ngày 1 SG - Phú Yên (khoảng 600km) hoặc Qui Nhơn (730km) rồi nghỉ thì đẹp. Sáng ngày 2 tàn tàn ra đến Đà Nẵng 4-5h chiều.

scrlinh

Bác này nói chuẩn, em ráng lắm 20 giờ tới KS Thiên Bút - Quãng Ngải, mệt nhừ. Tầm 4-5 giờ chiều tìm chổ nghỉ là ổn, khỏe người và xe.

Page 3

SG - Quy Nhơn : 650km chạy mất 13h Quy NHơn - Đà Nẵng : 420 km mất 7h

c51

Em thường đi về ăn Tết quê vợ ở Hội An. Chuyến ra đi tầm 4h50 sáng. tầm 16h30 đến Quy Nhơn nghĩ lại, sáng hôm sau tà tà về Hội An 17h chiều. Chuyến vô thường đi thẳng xuất phát 5h sáng đi thẳng đến 1h sáng hôm sau về đến Sì gòn. Em chạy bình thường không gấp, khỏe chạy, mệt nghĩ .Dọc đường dừng lại ngắm cảnh , hóng gió vô tư.Thường thì chuyến vào em ghé Cam Ranh tắm bùn, mát xa, ăn uống cho phẻ rồi đi tiếp.

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

SG-ĐN tầm 18-20 tiếng, chú ý hỏi xe ngược chiều các trạm. Ngày cuối tuần các bạn ấy cũng ít làm.

Bác đi chơi thì chia nhỏ quãng đường ra mà đi:QL1

• 1 Gia Lai, 2 Đà Nẵng

bác quá ghê, e đi giống bác , trưa hôm kia tới ... Tối ngủ lại quy nhơn...mệt lắm

nongnoc

Chia đều cho khỏe Bác ơi: 1. SG-Nha Trang 450 km đi khoảng 9 tiếng. Em đi thường xuyên và đúng tốc độ, nếu ban ngày thì em rẽ ra Long Thành, tới ngã tư Hai thì rẽ trái chạy thẳng 1 đường (Hương lộ 10) đến khi hết đường là trung tâm huyện Cẩm Mỹ thì rẽ trái khoảng 10km nữa là đến Ngã Ba Ông Đồn (đường vắng, đẹp, không kẹp xe). Ngủ 1 đêm hôm sau NT-ĐN khoảng 550km đi cũng hết khoảng 10-11 tiếng cho khỏe nha Bác. 2. SG - Pleiku: 550km đi hết khoảng 11 tiếng, tối Bác ngủ ở ks Hoàng Anh Gia Lai sáng hôm sau lai rai cà phê xong làm cú Pleiku - Đà Nẵng 350km đi khoảng 7 tiếng (Nếu thích bác có thể ghé thăm thủy điện Ialy) Chúc Bác có 1 chuyến đi an toàn, mỹ mãn

Teo_GM

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Một lần em đi ngược lại, 8h xuất phát ra hầm Hải Vân, lên ql14 phi về SG là 2h ngày hôm sau, 01 tài. Đi đường cứ canh bảng báo mà chạy, chăng phải lo lăng gì hết. Chúc bác chủ có chuyến đi vui.

Reactions: raulgonzalez

profi

SG - Quy Nhơn : 650km chạy mất 13h
Quy NHơn - Đà Nẵng : 420 km mất 7h

SG-DN: khoảng 970 km thôi bác. Em đi trung bình 17-18h. Chạy đúng tốc độ, không la cà.

phantan

Chính xác thì...Saigon>Nhatrang (Km1889-Km1450: 439km) Nhatrang>Danang (Km1450-Km929: 521km) Saigon>Danang: 960km. Chọn Nhatrang hay Tuyhoa là điểm nghỉ giữa chặng là hợp lý.

Em thì thấy ngủ đêm ở Tuy Hòa là hợp lý nhất,sáng sớm ăn sáng ở Tuy Hòa rồi Đà Nẵng thẳng tiến

Page 4

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Năm ngoái em đi ĐN dịp 30-4. Cũng có lập thớt hỏi các bác tư vấn nhiệt tình. Em xuất phát 4h30. Tới Quy Nhơn 21h30 nghỉ lại. Ngày 2. 9h xuất phát. Đi tà tà ghé chơi này nọ đến ĐN 17h.

Em chạy đúng tốc độ cho phép toàn tuyến, mệt thì nghỉ. Nên đi hơi chậm. Tính ra tốc độ trung bình toàn tuyến chưa tới 40km/h

khoảng 18 tiếng chia điều cho 2 chặn đường 1-sài gòn - Nha Trang 2-Nha Trang- TP Đá Nẳng Chúc bác thượng lộ bình an

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

2 năm trước e làm vòng dư này: ngày 1 SG-Pleiku, ngày 2 Pleiku-ĐN theo đường ông cụ, phẻ re, ghé thuỷ điện Ialy luôn. Lượt về e chơi QL1, ghé Tuy Hoà nghỉ, hôm sau về SG.

madguy

24 tiếng, QL1 mà phang, QL14 đi lâu hơn

Đoan vua qua khoi Sa Quynh vào Đuc Phô co ban toc đô thuong xuyên đo nha Bac,

Em đi mấy lần, lần nào cũng mất 3 ngày: Ngày 1 Sài Gòn - Buôn Ma Thuộc, ngày 2 BMT - KomTum, ngày 3 KomTum - Đà Nẵng.Chúc bác thượng lộ bình an.

tận 3 ngày ! Chắc ngồi mòn mông Bác nhỉ ^^!

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Chia đều cho khỏe Bác ơi:1. SG-Nha Trang 450 km đi khoảng 9 tiếng. Em đi thường xuyên và đúng tốc độ, nếu ban ngày thì em rẽ ra Long Thành, tới ngã tư Hai thì rẽ trái chạy thẳng 1 đường (Hương lộ 10) đến khi hết đường là trung tâm  huyện Cẩm Mỹ thì rẽ trái khoảng 10km nữa là đến Ngã Ba Ông Đồn (đường vắng, đẹp, không kẹp xe). Ngủ 1 đêm hôm sau NT-ĐN khoảng 550km đi cũng hết khoảng 10-11 tiếng cho khỏe nha Bác.2. SG - Pleiku: 550km đi hết khoảng 11 tiếng, tối Bác ngủ ở ks Hoàng Anh Gia Lai sáng hôm sau lai rai cà phê xong làm cú Pleiku - Đà Nẵng 350km đi khoảng 7 tiếng (Nếu thích bác có thể ghé thăm thủy điện Ialy) Chúc Bác có 1 chuyến đi an toàn, mỹ mãn

Hai năm trước e chơi dư này: - Ngày 1: SG-Pleiku (khoảng 14 tiếng kể cả ăn, nghỉ, la cà...Tối đến quán Lộc Vừng, số 3 Bùi Dự, Pleiku ăn đặc sản cá sông rất ngon, giá cả hạp lý. E kết nhất món cá Anh Vũ). - Ngày 2: Pleiku-Huế bằng đường ông Cụ, 7g đi, tối 7 giờ tới, ghé thuỷ điện Ialy hết 2 tiếng. ....Chơi.... - Ngày 5: Đà Nẵng(12g)-Tuy Hoà(20g). - Ngày 6: Tuy Hoà-SG 15 tiếng, kể cả ăn nghỉ. P/s: e đi lần đầu nhưng 2 tài, 1 tài buồn ngủ lắm.

Có bác nào chia sẻ bí quyết chống buồn ngủ cho e với, chạy 2-3 tiếng mắt cứ díp lại...

Last edited by a moderator: 29/9/13

tận 3 ngày ! Chắc ngồi mòn mông Bác nhỉ ^^!

Em đồng ý với bác

Page 5

Em phục bác thật

Vậy là bác phi 960 km hết có 16 tiếng kể cả ăn, đổ xăng... Trung bình 60k/h. E cũng phục bác thiệt, nhưng xe bác có còi hụ không ?!

P/s: bác đừng nói e đi từ 10g sáng hôm nay, 2g sáng ngày kia mới tới đó nhoen.

chắc đi giác đó xxx ngủ hết dồi bác

Ha Sonata

Bác đi chơi thì chia nhỏ quãng đường ra mà đi:
QL1

• 1 Gia Lai, 2 Đà Nẵng

Em cũng từng nhưng vậy. Đồng ý chia nhỏ: SG- Nha Trang hoặc Quy Nhơn. (ngày 1 đang hăng) Quy Nhơn Đà Nẵng

Bác đi chơi thì chia nhỏ quãng đường ra mà đi:QL1

• 1 Gia Lai, 2 Đà Nẵng

Em cũng từng nhưng vậy. Đồng ý chia nhỏ:SG- Nha Trang hoặc Quy Nhơn.  (ngày 1 đang hăng)Quy Nhơn Đà Nẵng

Bác hôi trưởng nói chí phải

4x6

Nếu 1 tài nên nghỉ 1 chặng - Tuy Hòa chẳng hạn. Chạy suốt thì nên 2 tài, an toàn là trên hết. Nếu có dư thời gian, lượt về chạy ngã Kontum - Pleyku - Ban Mê Thuột đổi khung cảnh. Chúc thượng lộ bình án

Vậy phưông ắn hay nhát là: 1. SG ... Qui Nhơn 2. Qui Nhơn ... ĐN chuyến về thì ngược lại hoặc đi qua Pleiku ... SG đường này xa hơn và không biết đường xá ra sao?

chắc đi giác đó xxx ngủ hết dồi bác

Bác Kevin có thể chạy được nếu là trường hợp khẩn cấp, cách đây 5 năm có thằng em con bà cô bị tai nạn giao thông tại SG , mất tại BV lúc 6h tối, ngoài phải đưa xác ra Huế, xem thầy bảo phải tẩn liệm trước 5 giờ chiều mai, mình với thằng em lôi con toyo cá mập đời 98 tháo 2 băng ghế mua tạm một cái quan, làm thủ tục nhận xác...........xong lúc 11h khuya, chạy tà tà trên đường LTK để tiêm formon xong 12h khuya phi một hơi đến 7h ăn sáng quán Gió Nha trang, trưa qua đèo Cù mông ăn cơm quán Tư Thanh dưới chân đèo ( ngon, rẻ ) xong phi đến Truồi (Cách Huế 38km) 4h30 chiều vừa kịp giờ, tính time hết 18 h cho quãng đường hơn 1000km, lúc đó bọn em ko sợ xxx tốc độ, có trạm gần căn cứ 46 gọi vào nhìn thấy quan tài liền vẩy tay kêu đi lẹ giùm mấy ông nội, qua trạm thu phí thì mấy em tự động mở barie ko tốn đồng nào, chuyến vào 2 anh em thay nhau chạy hết 4 ngày mới bò về tới SG .

Reactions: Hieneken2010

Page 6

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Nếu chạy liên tục (trừ ăn nghỉ ngơi mất khoảng 2-3 tiếng) thì chắc mất khoảng 18-20 tiếng là tới nơi, tất nhiên sẽ mệt hơn là vừa chạy vừa vãn cảnh. Mình tính Tết 2020 này về quê ngoài Bắc chạy theo lộ trình QL1, tính đi QL14 mà mọi người bảo nguy hiểm. Nhờ các bác ghi chú giúp những điểm thường xuyên kiểm tra tốc độ trên tuyến QL1, liệu Tết xxx có làm việc ko? Mình tính xuất phát SG 3h sáng 30 Tết, gần giao thừa đến Đà Nẵng cho chặng đường 960Km. Sáng sớm hôm sau xuất phát và dự tính khuya mồng một Tết về tới quê (Băc Giang) cho chặng còn lại 850Km. Vì không có thời gian nhiều nên mình tính chạy liên tục ạ.

Xin cảm ơn các bác

Nếu bác chạy đúng tốc độ cho phép thì đến ĐN sớm hơn. Trước em xuất phát 4h00 từ Q12 theo QL1 đến ĐN chỉ 22h00. Hôm sau em về đến cuối Ninh Bình cũng chưa tới 17h00

Linh74

Nên đi có lơ ngồi nhìn giúp Bb. Chạy nhanh có khi ko kịp nhìn. Đoạn Ninh thuận là tử tế, gtcc cắm Bb ngay con lương, dễ nhìn.

Cám ơn bác ủng hộ tinh thần, mình cảm thấy yên tâm hơn. QL1 khu vực miền Trung nghe nói hay bắn tốc độ lắm đúng không bác?

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Cám ơn thông tin của bác, bác cho mình hỏi là QL1 có khúc nào bị gài bẫy hay che khuất biển báo gì không? Khu vực mình đã từng đi khá rõ ràng - miền Đông, miền Tây và TP. HCM

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Đoạn phan thiết hay có Bb 60 km, ngay xuống dốc, ko để ý dễ dính.

Bác đi vào ngày đường vắng thôi. Ngày 03 tết năm rồi em chạy Nghệ An - Phú Yên (TP.Tuy Hòa) từ 05h - 21h (đường vắng). Ngày sau 04 tết từ Phú Yên - Vũng Tàu từ 08h - 16h30 (đường đông).

Bác cứ chạy đúng theo biển báo tốc độ là OK thôi. Tôi xuyên Việt 02 lần chưa bị vẫy lần nào.

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Mình khi ra thì chạy 3h ngày 30 Tết, còn vào thì chắc khoảng mồng 6 Tết, ngày vào chắc đông dữ à.

Page 7

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Cám ơn bác, biết là như vậy, nhưng đôi khi lơ đãng hoặc không để ý/ đôi khi biển báo nằm trong lùm cây nữa như vậy thì cũng khó nói trước điều gì lắm ạ. Có sự chỉ giáo của tiền bối để cảnh giác vẫn an toàn hơn nhiều chứ bác.

Em về nghỉ tết, ngày về 26 AL, ngày đi mùng 6 AL. Những ngày này bác biết là đông hay vắng mà. Chỉ cần nghĩ đến xe khách là bác biết họ tua vòng cỡ nào rồi. Đi đường xa thì nên ngủ nghỉ đủ để tỉnh táo lái xe là OK bác.

Em vừa đi về. Em ghé Quy Nhơn ngủ lại. Tính tổng thời gian đi thì khoảng 20 tiếng, kể cả đổ xăng, vệ sinh, ăn cơm.

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Em thường đi Đà Nẳng chia làm 2 đoạn: SG- PY, PY- ĐN mất khoảng 20g. Chưa bao giờ đi thẳng 1 lèo vì em chạy ban đêm rất kém không an toàn cho GĐ nên chọn chia làm 2 đoạn.

huyb9

Mình mới đi Đà Nẵng về , ngày 1 biên hoà 10h sán mới đi tới nha trang nghỉ lại ,ngày / 2 quảng Ngãi ghé bà con , ngày 3 mới đi đn , lúc về thì 2 ngày ,

tungtt

Mình mới đi SG-Huế -SG đầu tháng 7, tình hình đường tốt nhe bác. - Ngày 1 SG-Nha Trang: đường ven biển phan rí, cà ná đẹp toàn tập không có XXX. - Ngày 2 Nha trang - Quy Nhơn: đường đẹp, không XXX - Ngày 3 Quy Nhơn - cao tốc QN-ĐN đẹp, không XXX. - Ngày 4 ĐN-Huế đường đẹp có XXX nhưng không thấy vẫy vào vì xe mình cáo cảnh báo tốc độ.

Chuyến về ngược lại. Tóm lại SG-ĐN đi 3 ngày

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

12/7 e đi du lịch sg-quảng bình,e nghe nói xxx ở huế ăn dơ giống như xx đồng nai,đúng kg bác?e đi theo bảng và theo goole map thôi ạ,e đi ql1a thôi,thanks bác

Mình mới đi Đà nẵng về hôm qua lượt đi QL1 tới Phú Yên nghỉ lại, sáng hôm sau đi tiếp ra danang lưu ý : cao tốc Quãng Ngãi Đà Nẵng chạy theo tốc độ cho phép, nếu quá sẽ dính csgt, cả hai đầu ra đều có. Hiện cao tốc QN - ĐN chưa có trạm dừng nghỉ, các bác lưu ý kiểm tra vỏ xe vì khi chạy, vỏ xe ma sát tốc độ cao suốt tuyến sinh nhiệt nhiều, nên tìm vị trí an toàn dừng nghỉ giữa chặng để kiểm tra sơ bộ. Lượt về em đi QL14 đến BMT quẹo QL27 về Đà Lạt, hôm sau mới về Saigon. từ Gia Lai về BMT đầu cửa ngõ vào BMT có bắn tốc độ ngoài khu dân cư.

hoack

Khúc Ninh Thuận có mấy cái zone 60 chỉ có biển bỏ mà kg thấy biển bắt đầu ,xxx canh lụm xe khá nhiều , mấy bác lưu ý

Page 8

Linh74

Mình đi toàn gấp đôi thời gian các bác chạy. Sg -Ninh thuận sáng xp 6g, tầm 4g chiều tới.

bacai

Chúc các bác thượng lộ bình an.

Lâu quá bác mới vào lại dđ, bác vưỡn phẻ?
Cao tốc QNg-ĐN có 3 đoạn giới hạn tốc độ 100-90-120km/h, biển báo rõ ràng trên giá long môn.
Chú ý đoạn giới hạn 90km/h, nhiều xe bị vịn đoạn này.

Các bác hỏi về thời gian đi thì vô chừng lăm. Đợt tháng 5 mình xuất phát từ Vũng Tàu lúc 5 giờ sáng tới Quy Nhơn 4 giờ chiều nhận phòng, tắm rửa rồi về thăm gia đình - 620km. Hôm sau ăn sáng xong 7 giờ sáng xuất phát tới Hòa Vang lúc 12 giờ trưa - 300km. 3h30 chiều tới Huế (không đi hầm mà đi đường đèo Hải Vân) - 125km.

Báo cáo hết.

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Không biết các bác chạy sao, chứ em thấy vận tốc trung bình khoảng 55km/h đường hỗn hợp: 50+, 60+, 80+, 90+, 120+. Em thường chạy quá tốc độ tối đa 3km/h, vượt được là vượt, nhưng trung bình thì vẫn chỉ khoảng 55km/h. Thường thấy đi tuyến nào thì tốc độ trung bình cũng khoảng chừng đó thôi! Nên tới Đà Nẵng khoảng 18-20 tiếng là okie, nghỉ đêm 1 chặng. 1. Đi đường Hồ Chí Minh: - Xuất phát trưa: nghỉ Buôn Mê Thuột - Xuất phát sáng: nghỉ Kontum 2. Đi quốc lộ 1A:

- Xuất phát trưa: nghỉ Cam Ranh. Bữa xuất phát trưa chiều tới Cam Ranh mà thấy sớm quá, lẽ ra ghé nghỉ Tuy Hoà okie hơn mà lỡ book phòng rồi.

Nếu không có biển bắt đầu hạn chế tốc độ thì sao lụm được bác nhỉ? Trừ khi có biển báo khu đông dân cư.
Các bác có lướt qua chủ đề có thông tin gì quan trọng cho mình xin với nhé, mình Tết mới về nhưng phải chuẩn bị thông tin từ bây giờ vì chuyến đi với quãng đường khá xa (dọc chiều dài tổ quốc ~ 1,800KM) vả lại chưa đi lần nào nên cũng hơi lo lắng đó ạ.

Linh74

Đảm bảo Bác trên đường đi ăn chơi nhảy múa nhiều nên tốn thời gian đến 10g. Ke ke

Chạy chậm lắm bác, bị thổi 1 lần ơ phan thiết nên giờ chạy 55 km thôi. Chỗ nào thấy rõ qua bb mới dám chạy nhanh.

Linh74

Em nhớ có đoạn đang chạy, giựt mình khi thấy Bb hết khu dân cư. Ko nhớ biển dân cư là chỗ nào.9

Chúc các bác thượng lộ bình an.

Cao tốc QN-Đà nẵng cho chạy tốc độ tối đa 100 hay 120km vậy bác?13/7 e xuất phát đi ĐN lần đầu.thanks bác

Xe khách sài gòn đà nẵng bao lâu

Cao tốc thì có biển báo rõ ràng bác ạ. 1. Biển trên đầu, 2. Biển dưới mặt đường. Cao tốc này Max speed là 120 nhé bác, nhưng khu vực gần trạm phí thì sẽ giảm dần tốc độ, nên cần quan sát nhé bác.