2023 Nissan LEAF warranty

Trong hơn nửa thế kỷ, Nissan đã chế tạo những chiếc xe tải nổi tiếng về độ tin cậy trong công việc, khả năng vượt địa hình và thậm chí là khả năng cạnh tranh trên đường đua. Frontier là một chiếc xe tải có lịch sử phong phú, được thiết kế và chế tạo để hỗ trợ cuộc sống năng động của bạn với độ tin cậy huyền thoại và chất lượng xây dựng vững chắc như đá.  

Nissan tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu về xe điện, tiếp tục thúc đẩy chúng tôi – và ngành công nghiệp của chúng tôi – tiến lên phía trước. Nhấn play để biết tóm tắt về những gì chúng tôi đã đạt được, cách LEAF đã thay đổi trò chơi với tư cách là phương tiện điện thị trường đại chúng đầu tiên, cũng như tóm tắt về những tiến bộ gần đây mà chúng tôi đã đạt được

Nissan Ariya sẽ sớm đến U của công ty. S. đại lý, nhưng nó sẽ không phải là EV duy nhất được giới thiệu tại họ

Tất nhiên, chiếc còn lại là Nissan Leaf. Crossover Ariya không thay thế Leaf. Nissan giảm giá Leaf vài năm trước, dường như để nhường chỗ cho Ariya.  

Nissan Leaf 2023 có một số thay đổi về tính năng, trong một dòng sản phẩm được rút gọn và một số chi tiết cho thấy hiệu suất tăng nhẹ đối với chiếc hatchback chạy điện lâu đời

2023 Nissan LEAF warranty

Nissan Lá 2023

Từ quan điểm cấu hình, bộ pin chuyển từ 62 kwh sang 60 kwh. Đây là bản cập nhật quan trọng nhất đối với Leaf kể từ phiên bản Plus của mẫu 2019 có gói pin 62 kwh. Điều đó đã đẩy chiếc Leaf lần đầu tiên vượt qua rào cản 200 dặm mà một số người có thể nói là phân biệt một EV tầm xa.  

Theo xếp hạng của EPA, phạm vi với gói mới được thu nhỏ giảm nhẹ, nhưng hiệu quả tăng nhẹ. Nissan Leaf 2022 kiếm được 104 MPGe kết hợp ở dạng SV hoặc SL với gói pin 62 kwh, tương đương với phạm vi 215 dặm hoặc 108 MPGe ở dạng cơ bản S Plus (không còn được cung cấp), mang lại phạm vi 226 dặm. Leaf SV 2023 kiếm được xếp hạng kết hợp 109 MPGe và phạm vi 212 dặm, mặc dù các con số về chu kỳ thành phố của EPA mới là yếu tố quan trọng nhất.  

Sự thay đổi của bộ pin không chỉ là dung lượng (tổng, không sử dụng được, trong trường hợp của Lá). Nissan nói với Green Car Reports rằng có những thay đổi thực tế về thành phần hóa học của pin, cũng như những gì Nissan mô tả là “những cải tiến khí động học nhỏ cho mẫu xe năm nay. ”

2023 Nissan LEAF warranty

Nissan Lá 2023

Theo giám đốc truyền thông của Nissan, Dan Passe, những thay đổi này “cho phép chúng tôi duy trì giá trị to lớn của Leaf với tác động tối thiểu—nếu có—đến phạm vi hoạt động”. Lá, đó là U. S. -chế tạo, bắt đầu ở mức 36.895 đô la ở phiên bản 60 kwh hoặc chỉ 28.895 đô la ở dạng 40 kwh cơ bản và cho đến cuối năm, nó vẫn đủ điều kiện nhận khoản tín dụng thuế EV 7.500 đô la đầy đủ.  

Chiếc lá vẫn đáng chú ý là EV làm mát bằng không khí duy nhất cho U. S. thị trường và Nissan đã thực hiện một loạt các thay đổi đối với hóa chất, sau hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, giúp cho gói của Leaf ít bị nóng và xuống cấp hơn so với các phiên bản trước đó. Khi các hệ thống quản lý pin và hóa học tế bào đã phát triển, làm mát bằng không khí một lần nữa được các nhà sản xuất ô tô, ví dụ như Mercedes-Benz, xem xét như một khả năng tiết kiệm trọng lượng cho xe điện trong tương lai.

2023 Nissan LEAF warranty

Nissan Leaf và bộ sạc hai chiều Fermata Energy FE-15 – Ảnh của Fermata Energy

Nissan đã không hoán đổi cổng sạc nhanh CHAdeMO của Leaf cho CCS, nhưng đầu năm nay, hãng đã phê duyệt bộ sạc hai chiều được hỗ trợ bảo hành đầu tiên cho Leaf, cho phép nó cung cấp điện trở lại lưới điện trong một số cấu hình.  

Mặc dù một sự thay thế cuối cùng trong tương lai có thể thấy mức độ thay đổi sâu hơn, nhưng hiện tại, những cải tiến về phạm vi gia tăng và cải thiện hiệu quả này cho thấy Nissan vẫn chưa quên về EV giá cả phải chăng nhất của mình.  

Phòng trưng bày độ phân giải cao. Nissan Lá 2023

2023 Nissan LEAF warranty

2023 Nissan LEAF warranty

2023 Nissan LEAF warranty

2023 Nissan LEAF warranty

2023 Nissan LEAF warranty

2023 Nissan LEAF warranty

thẻ

Tin Tức Xe Điện Nissan

Đóng góp

  • Gửi cho chúng tôi một mẹo
  • Bình luận
  • Liên hệ với biên tập viên

Những người đọc điều này, cũng đọc

  • Toyota xem Corolla Cross đốt cháy hydro là sự thay thế EV
  • Polestar 2 cung cấp khả năng tăng hiệu suất vĩnh viễn qua mạng—với giá 1.195 đô la
  • Khấu hao xe điện đã qua sử dụng. Các mô hình tầm xa có giữ nhiều giá trị hơn không?
  • Chi phí pin EV tăng vọt vào năm 2022, cản trở khả năng chi trả của EV

Chia sẻ bài viết này

kết nối với biên tập viên

2023 Nissan LEAF warranty
Bengt Halvorson - Biên tập viên cao cấp
2023 Nissan LEAF warranty

Theo dõi chúng tôi hôm nay

Bản tin báo cáo ô tô xanh

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất về xe xanh và môi trường, được gửi đến hộp thư đến của bạn hàng ngày

Đăng ký hôm nay

Tôi đồng ý nhận email từ Green Car Reports. Tôi hiểu rằng tôi có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào. Chính sách bảo mật