Còn bao nhiêu ngày nữa đến 19/2/2024

Năm 2024 sẽ là một năm quan trọng đối với nhiều người khi họ mong đợi một năm mới tươi sáng và đầy hy vọng. Đặc biệt, việc xem tuổi khi sinh con là thói quen của rất nhiều bố mẹ, bởi việc bố mẹ sinh con hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp gia đình thêm hòa thuận, mang lại hạnh phúc cho cả nhà. Vậy bố mẹ đã biết sinh con năm 2024 là năm con gì và mệnh gì chưa? Cùng Huggies tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau!

>> Tham khảo thêm: 

Sinh năm 2024 là năm con gì?

Sau khi kết thúc năm 2023, nhiều người đã tìm kiếm thông tin sang năm 2024 là năm con gì và mệnh gì để chuẩn bị cho tương lai. Năm 2024 thuộc năm con Rồng, theo thứ tự 12 con giáp thì sẽ đến Thìn, năm 2024 sẽ là Giáp Thìn, bắt đầu từ 10/02/2024 đến 28/01/2025 theo Dương lịch.

Theo truyền thống văn hóa Trung Quốc, rồng được xem như là một trong những biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và sức mạnh. Vì vậy, năm 2024 được dự đoán sẽ mang đến nhiều cơ hội và thành công cho những người cầm tinh con rồng, đặc biệt là các em bé sinh ra trong năm này.

Theo lịch Vạn Niên, bé trai, bé gái sinh năm 2024 sẽ có thiên can và địa chi như sau:

  • Năm sinh: Giáp Thìn
  • Thiên can: Giáp
  • Tương hợp: Kỷ
  • Tương hình: Mậu - Canh
  • Địa chi: Thìn
  • Tam hợp: Thân, Tý, Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

>> Tham khảo thêm: Cách Tính Sinh Con Trai Năm 2023 Chuẩn, Phổ Biến Nhất

Sinh năm 2024 là năm con gì (Nguồn: Sưu tầm)

Em bé sinh năm 2024 là mệnh gì?

Sau khi tìm hiểu năm 2024 là năm con gì, bố mẹ có biết em bé sinh năm 2024 là mệnh gì? Việc đặt tên theo ngũ hành hay sinh con hợp mệnh cũng là những thông tin về phong thủy mà nhiều bố mẹ quan tâm. Em bé sinh năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hoả Phú Đăng Hỏa (lửa đèn dầu), tương sinh với mệnh Mộc. Trong đó, mệnh Hoả đại diện cho sức mạnh, năng lượng và sự sáng tạo, còn mệnh Mộc biểu thị sự ổn định, sự linh hoạt và sự giàu có. Vì vậy, người sinh năm 2024 sẽ có tính cách hòa hợp giữa sức mạnh và ổn định, sự sáng tạo và linh hoạt. Mệnh Phú Đăng Hỏa mang ý nghĩa của ánh lửa ban đêm, chiếu sáng tới những nơi mà ánh sáng mặt trời hoặc mặt trăng không thể chiếu tới. Điều này còn được gọi là “Dạ minh chi hỏa”. Trong ban ngày, ánh đèn không thể tỏa sáng một cách rực rỡ như ban đêm.

Do đó, người mang mệnh Phú Đăng Hỏa thường thích giữ cho mình sự kín đáo và ít thích xuất hiện trước đông người. Nhưng họ lại rất tài hoa và giỏi giang, luôn sẵn sàng cho công việc khi cần thiết. Trong cuộc sống hàng ngày, họ có xu hướng sống trong bóng tối, ẩn nấp và giữ cho mình sự kín đáo. Tuy nhiên, khi gặp cơ hội thì như ánh đèn soi vào bóng tối, họ sẽ hiện lên và tỏa sáng.

>> Tham khảo thêm: 

Mẹ có biết:

Ngoài việc chú trọng vào năm 2024 là năm con gì và mệnh gì, sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ, thì bố mẹ cũng nên quan tâm và tìm hiểu đến những sản phẩm mà con yêu sẽ dùng trong tương lai. Tã sơ sinh cao cấp Huggies Naturemade cỡ NB đạt chất lượng 5 sao từ Viện nghiên cứu Đức an toàn cho da bé sơ sinh có bề mặt làm từ sợi thiên nhiên 100% nhập khẩu từ Châu Âu, cùng vitamin E từ dầu mầm lúa mạch. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu công nghệ ZeroFeel siêu mỏng chỉ 5mm, bề mặt thấm hút nhanh, không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo tốt lành cho làn da bé.
Bên cạnh đó, thương hiệu tã em bé Huggies còn có tã dán lọt lòng Huggies Tràm Trà Tự Nhiên cỡ NB chứa tinh chất tràm trà tự nhiên, làm dịu làn da mỏng manh của bé và đã được chứng minh lâm sàng giúp ngừa hăm. Ngoài ra, công nghệ bong bóng 3D khóa ẩm và ngăn thấm ngược giúp mẹ yên tâm, không lo tràn tã. Mẹ cân nhắc chuẩn bị đón bé chào đời của mình bằng những siêu phẩm của nhà Huggies nhé. Giá tả em bé có thể dao động tùy theo nhà bán lẻ, nhưng không chênh lệch đáng kể mẹ nhé!

Tã dán cao cấp Huggies Platinum Naturemade có bề mặt Naturesof êm mềm từ các sợi tự nhiên nhập khẩu 100% Châu Âu kết hợp cùng vitamin E từ dầu mầm lúa mạch giúp nâng niu làn da mỏng manh của bé (Nguồn: Huggies)

Sinh con năm 2024 có tốt không?

Hiện nay, nhu cầu sinh con dựa trên phong thuỷ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các gia đình. Việc lựa chọn năm sinh, ví dụ như năm 2024 là năm con gì và mệnh gì, cũng như hướng nhà để sinh con được xem là cách để mang lại bình an, phú quý cho cha mẹ và gia đình, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của con cái. 

Năm 2024 hợp với tuổi nào? Con sinh năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì?

Khi đã biết rõ năm 2024 là năm con gì và mệnh gì, chắc hẳn không ít ba mẹ thắc mắc sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ như thế nào. Trong Ngũ Hành, các yếu tố sẽ có tương tác lẫn nhau, cụ thể: Hỏa sinh Thổ => Thổ sinh Kim => Kim sinh Thuỷ > Thuỷ sinh Mộc => Mộc sinh Hỏa. 

Từ cơ sở trên, chúng ta có thể tìm ra được giải thích cho câu hỏi sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì:

  • Trẻ sinh năm Giáp Thìn 2024 thuộc mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa, tương sinh tốt với bố mẹ mệnh Thổ.
  • Năm 2024, trẻ sinh năm Giáp Thìn hợp với bố mẹ mệnh Mộc.
  • Trẻ sinh năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì? Những tuổi hợp gồm: Tân Hợi, Mậu Thìn, Bính Ngọ, Đinh Tỵ, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi.

>> Tham khảo thêm: 20 Dấu hiệu nhận biết mang thai con trai hay con gái Sớm, Chuẩn Nhất

Con sinh năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì (Nguồn: Sưu tầm)

Năm 2024 sinh con có tốt không?

Rồng là một linh vật đứng đầu trong Tứ Linh, gắn liền với nhiều giai thoại và có khả năng phi thường như hô mưa gọi gió, biết bay,... Đồng thời, Rồng cũng là biểu tượng của sức mạnh, tốt lành. Do đó, em bé sinh vào năm 2024 có tính cách nhân hậu, diễu dàng, có sức chịu đựng cao và sống tình nghĩa. Bé cũng giỏi tự lập, hậu vận giàu sang, phú quý, được nhiều người yêu mến và có quý nhân phù trợ. Vì vậy, việc sinh con vào năm 2024 được xem là khá tốt.

>> Nếu có dự tính sinh con trong năm 2023 này, bố mẹ có thể tham khảo thêm về gợi ý 3000 cách đặt tên con trai và đặt tên con gái ý nghĩa, dễ đọc, dễ nhớ, hợp tuổi bố mẹ của Huggies nhé!

>> Tham khảo thêm:

  • Cách chọn tã cho bé, trẻ sơ sinh tốt nhất
  • Cách sử dụng miếng lót sơ sinh hiệu quả
  • Bé sinh năm 2024 hợp và kỵ màu nào?

    Màu sắc có tác động lớn đến năng lượng và may mắn của bản thân, vì vậy việc tìm hiểu bé yêu sinh năm 2024 hợp và kỵ màu nào là điều rất được bố mẹ quan tâm. Theo đó, em bé sinh năm 2024 Giáp Thìn có mệnh Hoả tương sinh với Mộc. Mộc (Gỗ) là nguyên liệu bắt lửa tốt và thường được sử dụng để nhóm lửa. Do đó, những màu sắc thuộc hành Mộc sẽ giúp cho người mệnh Hoả may mắn và tích cực trong cuộc sống.

    Người sinh năm 2024 hợp và kỵ với các màu sắc sau đây:

    • Màu bản mệnh: cam, đỏ, hồng.
    • Màu tương sinh: xanh lá cây.
    • Màu tương khắc: xanh dương, đen, xanh nước biển (những màu thuộc hành Thuỷ vì Thuỷ khắc Hoả sẽ làm cản trở sự phát triển của họ).

    >> Tham khảo thêm: 500+ Cách Đặt Tên Ở Nhà Cho Con Gái 2023 Hay, Độc, Ý Nghĩa  

    Bé sinh năm 2024 hợp và kỵ màu nào? (Nguồn: Sưu tầm)

    Đặc điểm tính cách và cuộc đời em bé sinh năm 2024

    Ngoài vấn đề xác định năm 2024 là năm con gì và mệnh gì, tính cách và cuộc đời của trẻ sinh năm Thìn cũng là mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh. Dưới đây là những đặc điểm chung của trẻ sinh năm 2024:

    1. Tính cách

    Đối với các bé trai, tính cách của họ thường nhiệt tình và tham vọng trong công việc, tuy nhiên, họ có thể dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc và gặp khó khăn trong việc giải quyết xung đột với người khác.

    Các bé gái thường có tính năng động, yêu thích sự độc lập và công bằng. Họ luôn đấu tranh để đạt được mục tiêu mong muốn và có thể gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

    >> Tham khảo thêm: Đặt tên con hợp tuổi bố mẹ theo nguyên tắc phong thủy 

    2. Tình duyên

    Tình duyên là mối quan tâm quan trọng của các bậc phụ huynh. Trẻ sinh vào tháng 1 và tháng 12 âm lịch năm 2024 (đối với nam) hoặc tháng 1, 5, 11 và 12 âm lịch năm 2024 (đối với nữ) có thể gặp nhiều may mắn trong tình duyên và hạnh phúc gia đình.

    3. Cuộc đời

    Trẻ sinh năm Giáp Thìn thường có tính cách hòa đồng và thân thiện, dễ làm quen với mọi người. Họ có tài ngoại giao và thường được yêu thích trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng có tính nóng tính, có thể gây xung đột trong mối quan hệ.

    >> Tham khảo thêm:

    Đặc điểm tính cách và cuộc đời em bé sinh năm 2024 (Nguồn: Sưu tầm)

    Những câu hỏi thường gặp về sinh con năm 2024

    Tháng nào được mùa sinh năm 2024?

    Tuổi rồng là tuổi rất tốt nên sẽ có nhiều cặp bố mẹ lên kế hoạch để sinh con vào năm này. Nhìn chung, trẻ sinh năm này sẽ có vẻ ngoài kiên quyết, có chí tiến thủ trong học hành và sự nghiệp. Nhưng tuổi Thìn cũng như những tuổi khác, mỗi tháng sinh sẽ có số mệnh khác nhau.

    Vậy sinh con năm 2024 tháng nào được mùa sinh? Bố mẹ chỉ cần biết rằng, theo kinh dịch, những đứa bé tuổi rồng sinh vào những tháng âm lịch năm 2024 sẽ có số mệnh rất lớn!

    >> Tham khảo thêm: TOP Những Tên Tiếng Nhật Hay Cho Con Gái Dễ Thương, Ý Nghĩa  

    Tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2024 có tốt không?

    Các bậc phụ huynh hợp với tuổi Thìn 2024 để sinh con là: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý, Mậu Thân và Tân Mùi. Các tuổi tương khắc không nên sinh con vào tuổi Thìn 2024 bao gồm Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu.

    Bố mẹ nên nhớ rằng, sinh con vào các tháng khác nhau sẽ ảnh hưởng đến số mệnh của con. Vì vậy, đừng quá áp lực khi chuẩn bị sinh con. Hãy lập kế hoạch mang thai cụ thể để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh và an toàn. Việc này sẽ giúp bố mẹ chọn được tháng sinh con chính xác trong năm 2024. Dù bé sinh năm 2024 là năm con gì và mệnh gì, điều quan trọng nhất vẫn là đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc cho con. Vì vậy, bố mẹ hãy tập trung vào việc nuôi dưỡng và chăm sóc con thật tốt.

    Phía trên là những thông tin chi tiết cho bố mẹ biết năm 2024 là năm con gì và mệnh gì. Nếu bố mẹ muốn sinh con vào năm Giáp Thìn, hãy lên kế hoạch sớm để đạt được kết quả như ý. Chúc bố mẹ sớm có tin vui! Đừng quên ghé Góc chuyên gia của Huggies hoặc chuyên mục Thụ thai để tìm hiểu thêm nhiều thông tin mới nhé!