1997 bao nhiêu tuổi năm 2022

Xem thêm: Tử vi các năm sinh

    • Quý Dậu 1993 mệnh gì? Hợp màu nào năm 2022
    • Giáp Tuất 1994 nên lấy người tuổi gì? Hợp màu gì năm 2022
    • Sinh năm 1995 Ất Hợi tuổi gì? Hợp màu nào? Hợp tuổi nào?
    • Bính Tý 1996 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Hợp màu gì năm 2022
    • Sinh năm 1998 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp màu gì năm 2022
    • Tuổi Kỷ Mão 1999 cung gì? Hợp tuổi nào? [ĐẦY ĐỦ NHẤT]
    • Canh Thìn 2000 hợp với tuổi nào? Hợp màu gì năm 2022

Ông bà ta  có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”  vậy nên trong cuộc sống, mỗi người nên để ý 1 chút đến cái gọi là phong thuỷ thì cuộc sống ắt sẽ thuậ lợi và dễ dàng hơn.

Hãy cùng Sàn Gốm tìm hiểu tất tần tật về vận mệnh, phong thuỷ của người sinh năm 1997 Đinh Sửu trong bài viết hôm nay nhé!

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997

Tổng quan về người sinh năm 1997 Đinh Sửu

Nội dung

Tính cách

Những người sinh năm 1997 tuổi Sửu mang đầy đủ những tính cách tốt đẹp như: cần cù, chăm chỉ, kiên định, mạnh mẽ, ý chí vững vàng và tận tụ trong cuộc sống. Họ có khả năng chịu đựng cao, vì vậy họ có thể vượt qua bất kỳ thử thách nào trong đời sống.

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Tổng quan về người sinh năm 1997 tuổi Sửu

Nữ Đinh Sửu 1997: được coi là những người có tính cách trung thực, năng động, dễ tính, sâu sắc và có tài năng. Họ luôn muốn thành công trong cuộc sống, nhưng họ cũng rất nhạy cảm với mọi người xung quanh.

Nữ Đinh Sửu có xu hướng tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống, họ rất thành thật và chung thuỷ với mọi người. Họ có thể dễ dàng tạo ra mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Họ cũng rất giỏi trong việc giải quyết các vấn đề xung quanh mình.

Nam Đinh Sửu 1997: theo quy luật ngũ hành được coi là những người có tính chất tự lập, tự trọng, chăm chỉ, cần cù và kiên định. Họ có khả năng làm việc chăm chỉ, tự tin, có tính trách nhiệm cao và có xu hướng tìm kiếm sự thật.

Tuy nhiên, họ cũng có xu hướng quá tự quản, quá kiên định và quá mạnh mẽ, nên cần phải cẩn thận trong mối quan hệ xã hội và tình cảm.

Sự nghiệp

Tính cách của người Đinh Sửu 1997 giúp họ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Để có tiền đồ sáng lạng và tốt đẹp, người Đinh Sửu cần tin tưởng vào chính bản thân mình cũng như sự dốc sức toàn lực cho công việc mà mình đang làm.

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Đinh Sửu thích hợp với những công việc mang tính logic

Sự nghiệp của người tuổi Đinh Sửu không phù hợp với những lĩnh vực nghệ thuật, không thích môi trường phức tạp, đòi hỏi sự linh hoạt.

Tuy nhiên, họ thích hợp với những công việc cần sự logic, kỹ thuật, và kiên nhẫn. Khi tập trung vào phát triển sự nghiệp, họ sẽ chắc chắn đạt được thành công.

Tình duyên

Tuổi Đinh Sửu về sau sẽ vẫn sẽ có một cuộc sống bình yên nhưng tuổi trẻ thì 1997 khá lận đận, phải chịu nhiều tổn thương mới tìm được tình yêu đích thực.

Đường tình duyên của nữ Đinh Sửu 1997 sẽ tới điều gặp nhiều trở ngại và cuộc sống có buồn khổ đôi chút.

  • Nếu sinh vào các tháng 4, 9 hoặc 12 (Âm lịch), bạn sẽ phải trải qua ba cuộc tình trước khi tìm được người một nửa yêu thương của mình.
  • Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8 hoặc 10 (Âm lịch), bạn sẽ phải trải qua 1,2 sự đỗ vỡ trước khi tìm được niềm hạnh phúc.
  • Nếu cô sinh vào các tháng 3, 6, 7 hoặc 11 (Âm lịch), đường tình duyên của cô sẽ tốt hơn, không phải trải qua nhiều biến cố về tình duyên và có thể sống một cuộc đời trọn vẹn.
1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Tượng trâu mạnh mẽ, kiên trì

Nam Đinh Sửu: Chuyện tình cảm của Nam tuổi Sửu cũng tương tự với nữ tuổi Sửu. Người xưa vẫn thường nói “Cứ trải qua vài lần đỗ vỡ, con người mới tìm được tình yêu đích thực”.

  • Sinh vào tháng 8 và 12 (Âm lịch) : Đưởng tình duyên sẽ bị cản trở bởi nhiều yếu tố, có khi đến từ đối phương nhưng cũng có khi đến từ phía bạn. Nhưng sau tất cả bạn vẫn sẽ hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 (Âm lịch) : 
  • Sinh vào tháng 6, 7 và 11(Âm lịch) : Đường tình duyên trọn vẹn và hạnh phúc, đặc biệt quan trọng vợ chồng đều thuỷ chung và niềm hạnh phúc.

Người sinh năm 1997 thuộc cung gì? Mệnh gì?

Năm 1997 thuộc năm Sửu trong âm lịch, theo phong thủy Trung Quốc, người sinh năm 1997 thuộc cung Thủy và mệnh Thủy. Cả nam và nữ đều là Giản Hạ Thủy – Nước cuối nguồn.

Ý nghĩa của Giản Hạ Thủy là dòng nước ngầm dưới khe, khi thì dữ dội nhưng cũng có lúc dịu dàng, đằm thắm. Giống như tính cách của họ có lúc mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng có khi yếu mềm, cần điểm tựa.

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Cung mệnh của người sinh năm 1997

Theo phong thủy, người sinh trong cung Thủy thường có xu hướng tính cách hòa đồng và giúp đỡ mọi người. Họ cũng có khả năng chủ động và quản lý tốt tình huống.

Tuy nhiên, họ cũng có thể dễ bị áp lực và cũng dễ bị lừa dối.

Đinh Sửu 1997 năm nay bao nhiêu tuổi?

Bảng tuổi qua từng năm của người sinh năm 1997 Đinh SửuVào nămSố tuổi 202225202326202427202528202629

XEM THÊM: Mệnh Thủy hợp màu gì, hợp người mệnh gì? 

Người tuổi Đinh Sửu 1997 nên chọn vợ/chồng tuổi gì?

Nữ mạng: 

  • Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân: Kết duyên với ba tuổi này không chỉ hợp về yếu tố tình duyên mà khi kết hôn cũng sẽ mang lại những suôn sẻ về tài lộc, con cháu vừa đủ và mái ấm gia đình niềm hạnh phúc.
  • Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi và Ất Hợi: Kết duyên với những tuổi này cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ khá êm ả. Nhưng những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp với đường tài lộc.
  • Kỷ Mão, Ất Dậu, Quý Dậu: Kết duyên với 3 tuổi này cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ gặp nhiều trở ngại, luôn luôn phải chịu cảnh bần hàn triền miên. 

Những năm không nên cử hành hôn lễ khi bạn ở độ tuổi vào 19, 23, 25, 31, 35, 37 và 43. Khi ấy bạn sẽ mang trong mình sự xung khắc về lương duyên, khi kết hôn vào những thời gian này sẽ mang đến những điểm xấu

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Tượng trâu gốm sứ Bát Tràng đẹp

Nam mạng: 

  • Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý và Đinh Hợi: Kết duyên với những tuổi này cực kỳ hợp đôi và tạo nên một mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, yên ấm, con cháu sum vầy và một đời sống giàu sang khá đầy đủ.
  • Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Tân Mão, Nhâm Thìn và Ất Hợi: Kết hôn với những tuổi trên bạn chỉ có một đời sống trung bình, đủ ăn, đủ mặc hoặc đôi lúc rơi vào thực trạng túng thiếu
  •  Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ: Kết hôn với những tuổi này cực kỳ khắc kỵ và bạn nên tránh có bất kể mối quan hệ nào với những tuổi trên. Đặc biệt về yếu tố phối hợp lương duyên thì cuộc sống bạn sẽ gặp nhiều chuyện đau lòng thẩm chí là cảnh biệt ly. 

Những năm nam 1997 không nên cưới: 19 tuổi, 25 tuổi, 31 tuổi, 37tuổi, 43tuổi, 49 tuổi. Những năm này nếu cưới vợ hoặc hợp tác làm ăn sẽ gặp nhiều thất bại, số phận hẩm hiu.

Đinh Sửu 1997 hợp với màu gì và không hợp màu gì?

Mệnh Thủy của người sinh năm 1997 là một trận nước. Theo phong thủy, màu sắc hợp với họ bao gồm trắng, xanh nước biển, xám, đen, bạc, đỏ, xanh dương và ghi.

Các màu đen, xanh là thuộc hành Thủy; trắng, xám và ghi thuộc hành Kim sinh Thủy. Còn màu đỏ là hành Hỏa sẽ cho thấy sức mạnh của nước trong việc dập tắt lửa.

Sử dụng màu sắc hợp sẽ góp phần tốt đẹp cho may mắn, sự thành công trong công việc, tình yêu, sức khỏe, gia đình và sức khỏe.

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
1997 hợp với những màu sắc gì

Tuy nhiên, màu tương khắc với họ là màu vàng, nâu đất. Do đó người sinh năm 1997 nên tránh sử dụng những màu sắc này, vì chúng có thể cản trở sự tiến bộ, dẫn đến những rắc rối và cuộc sống bị lận đận.

Con số may mắn của người sinh năm 1997?

Người tuổi Đinh Sửu, sở hữu nguồn năng lượng Dương và bản mệnh đặc biệt, số may mắn duy nhất là 7. Trong phong thủy, số 7 đại diện cho quyền năng vô cùng mạnh, hội tụ cả Âm và Dương.

Không chỉ vậy, số 7 còn mang tính dương, tăng cường chiều hướng phát triển và tỏa sáng hơn.

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Những con số may mắn với người tuổi Sửu
  • Số 0 là con số may mắn cho tuổi 1997, đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp với sức mạnh của hành Thủy.
  • Số 1 là số hợp với tuổi của bạn, đại diện cho sự biến động và phát triển từ quẻ Khảm.
  • Số 3 là con số thần bí, mang tính vững chắc như kiềng ba chân và tài lộc may mắn.
  • Số 4, mặc dù có ý nghĩa chết chóc trong dân gian, nhưng trong phong thủy, nó đại diện cho sự trung hòa âm dương, tạo nên một cân bằng cho mọi vật và giúp cho chúng sinh sôi và phát triển.

Tuổi Đinh Sửu nên chọn trồng loại cây gì?

Chọn cây phong thủy không chỉ dựa vào sở thích mà còn phải tuân theo màu sắc tương sinh tương hợp trong ngũ hành. Có như thế thì gia chủ gặp may mắn, tài lộc.

Với gia chủ tuổi Đinh Sửu mệnh Thủy, chỉ nên trồng cây phong thủy thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thủy. Điển hình như phong lộc hoa cây phong thủy rất phù hợp với tuổi Đinh Sửu 1997. Cây có sắc đỏ nổi bật không chỉ giúp không gian tươi sáng mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc. 

Cây lưỡi hổ cũng rất thích hợp với những người tuổi này. Đây là cây có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy. Khi được đặt trong nhà, cây sẽ mang đến nhiều ý nghĩa và may mắn cho gia chủ.

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Cây lưỡi hổ rất phù hợp cho gia chủ sinh năm 1997

Không chỉ thế, nếu đặt cây ở phòng làm việc, cây sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp gia chủ Đinh Sửu đạt được nhiều suôn sẻ trong công việc.

Đây cũng là cây phong thủy phòng ngủ được nhiều gia chủ Đinh Sửu lựa chọn. Hướng đặt cây phù hợp đó chính là Đông Nam, hướng Đông và tránh đặt cây ở hướng Bắc.

Đinh Sửu 1997 xây nhà hợp hướng nào?

Hướng nhà tác động mạnh mẽ đến môi trường làm việc. Các yếu tố khí hậu, địa lý và nhiều yếu tố khác cần được tính toán kỹ lưỡng khi bạn chọn hướng nhà của mình.

Hướng Nam (Sinh Khí): sẽ giúp cho cuộc sống của bạn sôi nổi với sức sống nảy nở và giúp bạn gặt hái nhiều thành công.

Hướng Bắc (Thiên Y): sẽ giúp bạn giữ sự lạc quan và sáng suốt trong tâm hồn, cùng với tác dụng bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ bạn vượt qua mọi khó khăn.

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Chọn hướng xây nhà đúng chuẩn

Hướng Đông Nam (Diên Niên): sẽ tạo cho bạn cơ hội để phát triển các mối quan hệ xã hội và thuận lợi cho các mối tình duyên. Kết quả là, hoạt động kinh doanh sẽ suôn sẻ, tài lộc và vận may sẽ tăng lên.

Hướng Đông (Phục vị): sẽ nâng cao tinh thần và thăng tiến, mang lại may mắn trong học hành và công danh.

Hướng dẫn lựa chọn sản phẩm gốm sứ phong thuỷ cho người sinh năm 1997

Về màu sắc

Những người sinh năm 1997 mệnh Thủy sẽ hợp với những màu đen hay xanh dương.

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Bộ ấm trà mà xanh dương vẽ hoa sen vàng của Bát Tràng

Nên khi chọn những sản phẩm gốm sứ phong thủy như bình hút lộc, lục bình, ấm chén trà….cho người tuổi này thì bạn nên lựa chọn những màu sắc trên. Nó sẽ đem lại sự may mắn, tài lộc đến cho gia chủ trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. 

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022

Những món đồ phong thủy hợp với người tuổi Đinh Sửu

Về hình dáng

Lộc bình gốm sứ với hình dáng tương tự như chiếc bình hoa, với phần miệng loe, cổ thon và thân phình to.

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Mai bình tích lộc màu xanh dương

Đối với người mệnh Thủy, hãy chọn cho mình cặp bình gốm có chiều cao khoảng 1m40 – 1m80 sẽ tốt nhất. Bạn có thể trưng bày tại vị trí thờ cúng gia tiên, trưng bày ở nhà, trưng bày văn phòng, công ty…

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022
Lục bình đẹp giúp gia chủ thu hút tài lộc

Về hoạ tiết

Thịnh hành và được ưa chuộng nhiều nhất là các loại lộc bình gốm sứ vẽ họa tiết thiên nhiên, sơn thủy, hình vẽ cá nước và hoa sen, lộc bình tứ cảnh 4 mùa, lộc bình bát mã… rất thích hợp cho vận khí của người mệnh thủy.

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022

1997 bao nhiêu tuổi năm 2022

Lục bình đẹp giúp gia chủ thu hút tài lộc

Kết

Phong thuỷ không phải là yếu tố quyết định sự thành bại của con người trong cuộc sống. Song, phong thuỷ sẽ giúp mọi người giảm bớt đi những xui rủi, không đán có; từ đó giúp cuộc sống chúng ta thêm phần hạnh phúc, viên mãn.