2023 MITSUBISHI MILLAGE CANADA

Giá tốt nhất của Mitsubishi Mirage SE 2023 tại Canada là 24.496 USD tính đến ngày 15 tháng 12 năm 2022
Giá Mitsubishi Mirage SE 2023 mới nhất tại Canada được cập nhật hàng ngày từ thị trường địa phương cửa hàng / Phòng trưng bày và bảng giá được cung cấp bởi các đại lý của Mitsubishi tại CAN, chúng tôi đang cố gắng cung cấp Giá rẻ và tốt nhất có thể / ưu đãi hoặc ưu đãi của Mitsubishi Mirage SE 2023 tại Canada và Thông số kỹ thuật đầy đủ, nhưng chúng tôi không thể cấp thông tin là 100 % chính xác (có thể do lỗi của con người), Tất cả giá được đề cập bằng Ca$ và USD và có giá trị trên toàn Canada bao gồm Toronto, Ontario, Montreal, Quebec, Vancouver, British Columbia.

Đối với Đề xuất, Phản hồi hoặc thích bất kỳ lỗi nào về tỷ lệ hoặc thông số kỹ thuật, Vui lòng Gửi Email

³ Hệ thống Kiểm soát Độ ổn định Thích ứng không phải là hệ thống tránh va chạm hoặc hệ thống lái xe tự động. Nó được thiết kế để chỉ sử dụng hệ thống phanh hạn chế và không bao giờ thay thế cho việc lái xe an toàn và cẩn thận. Không bao giờ chỉ dựa vào hệ thống Kiểm soát Độ ổn định Thích ứng
⁶ Nhãn từ và biểu trưng Bluetooth® thuộc quyền sở hữu của Bluetooth SIG. tập đoàn. , và bất kỳ việc sử dụng nhãn hiệu nào của Mitsubishi Motors đều được cấp phép. Lái xe mất tập trung là nguy hiểm. Hạn chế sử dụng các thiết bị được kết nối trong thời gian an toàn và luôn thận trọng để bạn tập trung hoàn toàn vào việc vận hành phương tiện

Sẽ có Mitsubishi Mirage 2023?

Mitsubishi Mirage 2023 có sẵn phiên bản trang trí Phiên bản màu đen độc quyền bao gồm bánh xe hợp kim màu đen 15” tiêu chuẩn quay đầu, cánh gió mái màu đen và ốp gương chiếu hậu màu đen.

Mitsubishi ngừng sản xuất Mirage?

Mitsubishi không bỏ Mirage . Một mẫu Ralliart phiên bản đặc biệt tôn vinh những chiến thắng trong cuộc đua xe của thương hiệu sẽ được cung cấp vào đầu năm 2023, với đồ họa thân xe lấy cảm hứng từ cuộc đua và màu sơn trắng với mui xe màu đen tương phản.

Mitsubishi Mirage có lớn hơn Chevy Spark không?

Mirage có 3. Có nhiều hành khách hơn 2 feet và nhiều chỗ chở hàng hơn . Với ghế sau lên, Mirage cung cấp 17. 1 feet khối so với 11 của Spark. 1 feet khối. Khi hạ ghế xuống, Mirage dành cho bạn 47 feet khối so với 27 của Spark. 2 feet khối khối lượng hàng hóa.

Mirage 2022 Có Tốt Không?

Cao Phạm vi bảo hành dài, rất tiết kiệm nhiên liệu, nhiều không gian chở hàng hơn những gì bắt mắt. Mức thấp Tăng tốc rất khó khăn, vật liệu nội thất chất lượng thấp, ba xi-lanh phát ra âm thanh ù ù. Nhận định Có giá cả phải chăng và tiết kiệm nhiên liệu, nhưng Mirage thiếu sự tinh tế của các đối thủ cỡ nhỏ .