Campuchia thời tiết Tháng hai 2023

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Albee, người đã làm việc với chúng tôi và giúp điều chỉnh hành trình theo sở thích của chúng tôi, cô ấy thật tuyệt vời và luôn sẵn sàng đáp ứng bất cứ điều gì chúng tôi cần. Chuyến đi sẽ không giống như vậy nếu không có cô ấy và nhóm của cô ấy. Cảm ơn

Daniela, tháng 7 năm 2023

Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Campuchia và…

Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Campuchia và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Chỗ ở, thức ăn và địa điểm thực sự rất đẹp. Chúng tôi kết thúc chuyến đi bằng một buổi mát xa thư giãn. Sam rất phù hợp với nhu cầu của chúng tôi và hiểu biết. Cảm ơn bạn vì tiếng cười và vì sự tử tế

Mặt trăng Amy Oakes, tháng 6 năm 2023

Hướng dẫn của chúng tôi Borin - không bao giờ nhàm chán

Hướng dẫn viên Borin của chúng tôi, ở Campuchia, là người hiểu biết, thấu hiểu và chu đáo trong mọi khía cạnh của kế hoạch mà anh ấy đã cùng nhau thực hiện cho chuyến đi của chúng tôi đến Siêm Riệp và trong quá trình thực hiện. Anh ấy có thể đọc căn phòng và biết chính xác cách điều chỉnh tốc độ chuyến tham quan, khi nào thì tạm dừng, khi nào thì nghỉ và cách chuẩn bị cho chúng tôi để đạt được lợi ích tối đa. Anh ấy cực kỳ tốt bụng và chu đáo, và điều đó thể hiện ở mọi khía cạnh. Anh ấy cũng là một tay máy ảnh cừ khôi, và chúng tôi có rất nhiều bức ảnh tuyệt vời để khoe với anh ấy. Cảm ơn điều phối viên Asia Highlights của tôi - Cathy Chen, vì đã chọn Borin. Borin làm việc với một tài xế (007) cũng rất tốt bụng và chu đáo. Bất cứ khi nào chúng tôi trở lại xe, anh ấy sẽ có cuộn khăn lạnh và nước lạnh để giải khát cho chúng tôi. ân cần đến kinh ngạc. Đó là một trải nghiệm khó quên

David Muliyil, tháng 6 năm 2023

chuyến thăm tuyệt vời

Hướng dẫn của chúng tôi, Anna, thật tuyệt vời. Cô ấy rất nhiều thông tin và rất vui khi dành những ngày của chúng tôi với. Sẽ yêu cầu cô ấy một lần nữa nếu chúng tôi trở lại

Alejandra M Almonte, Tháng 6 năm 2023

Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời như vậy…

Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi lên kế hoạch cho tuần trăng mật với Alisa tại Asia Highlights. Chúng tôi đã đưa cho cô ấy hành trình mơ ước của mình, nghĩ rằng có thể không thể làm được tất cả những điều chúng tôi muốn, nhưng Alisa đã biến ước mơ của chúng tôi thành hiện thực. Cô ấy đã đi rất xa để trả lời TẤT CẢ các câu hỏi của chúng tôi và thực hiện những điều chỉnh nhỏ sẽ tạo ra tác động lớn đến trải nghiệm của chúng tôi

Lauren, Jun 2023

Alisa biết cách làm việc nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng

Alisa rất hữu ích và làm việc rất nhanh. Tôi là một khách hàng rất khó tính vì tôi biết mình muốn gì về khách sạn và sự thoải mái. Cô ấy rất kiên nhẫn với tôi, và lên rất nhiều kế hoạch cho chuyến đi, luôn làm theo yêu cầu của tôi. Thật vui khi tổ chức chuyến đi của tôi với cô ấy. Tôi khuyên cô ấy rất nhiều. Cảm ơn Alisa. Malala từ Argentina

maria laura artola, Tháng sáu 2023

Đi hết cuộc đời

Ngoài ra, tôi muốn đề cập cụ thể đến các hướng dẫn được cung cấp ở một số địa điểm nhất định. Rum, ở Siem Reap, đã tạo ra trải nghiệm đáng nhớ nhất có thể. Sự tích cực của anh ấy rất dễ lây lan - ngay cả khi cảm giác như 1000 độ và chúng tôi mệt mỏi. Anh ấy đã mang tất cả vào cuộc sống và tạo ra một vài ngày của Angkor Wat, v.v. mà chúng ta sẽ không bao giờ quên. Anh ấy nghe thấy yêu cầu của con gái tôi về món ăn cụ thể của Campuchia và thay đổi hành trình của chúng tôi để đến một ngôi làng và ăn ở một cửa hàng nổi tiếng ở địa phương. Anh ấy mang món tráng miệng mà cô ấy hỏi về cho chúng tôi trong xe. Nhìn chung, anh ấy và tài xế "Lucky" là một lý do để đến Siem Reap. Ngoài ra, các hướng dẫn khác (trừ một hướng dẫn đã bị tắt ngay lập tức) thật tuyệt vời. Mon ở Bangkok rất thân thiện và mang đến một ngày tuyệt vời ở đó; . Cảm ơn Sharon và Asia Highlights. Chắc chắn sẽ sử dụng lại cho các chuyến đi trong tương lai

Teri Simpson, tháng 4 năm 2023

Cuộc phiêu lưu của Campuchia và Việt Nam

Hướng dẫn của chúng tôi ở Campuchia, Meas Darapolaith (Pol), thật tuyệt vời. Anh ấy có kiến ​​thức, thân thiện và rất hữu ích. Tiếng Anh của anh ấy rất xuất sắc và anh ấy đã chia sẻ những hiểu biết quan trọng về lịch sử và những địa điểm tráng lệ mà chúng tôi đã đến thăm. Chúng tôi đánh giá cao anh ấy

Jennifer Roth Krieger, tháng 4 năm 2023

Con gái tôi và tôi muốn khám phá SE…

Con gái tôi và tôi muốn khám phá Đông Nam Á. Là người đầu tiên trong khu vực đó, chúng tôi muốn sử dụng một công ty dịch vụ du lịch. Cuối cùng chúng tôi đã sử dụng Asia Highlights. Ngay từ đầu, chúng tôi đã rất ấn tượng với dịch vụ của họ. Chúng tôi rời khỏi nhà trong tâm trí vì tất cả các sắp xếp trước khi đi du lịch đã được chăm sóc và liên lạc với chúng tôi một cách hiệu quả. Tất cả các câu hỏi của chúng tôi đã được trả lời kịp thời. Khi đến các quốc gia, chúng tôi được chào đón bởi những hướng dẫn viên du lịch xuất sắc. Tất cả mọi thứ đã được chăm sóc cho chúng tôi. Chúng tôi không có một vấn đề. Họ đã chọn hướng dẫn viên du lịch phù hợp cho chúng tôi, họ rất hiểu biết và rất chú ý đến nhu cầu của chúng tôi. Chúng tôi đã có Dhat ở Việt Nam và Borin ở Siem Reap, Campuchia. Tôi đánh giá cao Châu Á nổi bật. Tôi trở về nhà rất nhiều nghỉ ngơi, và với rất nhiều hình ảnh và kỷ niệm tuyệt vời. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng Asia Highlights một lần nữa cho chuyến đi tới châu Á tiếp theo của tôi

Isabelle Dessaux, tháng 4 năm 2023

Tour và hướng dẫn tuyệt vời ở Campuchia

Chúng tôi đã đi du lịch Campuchia, được hướng dẫn bởi Borin (và tài xế 007) trong 2 ngày qua. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời. Borin đã là một hướng dẫn viên tuyệt vời, tốt nhất cho đến nay ở Đông Nam Á, giải thích về lịch sử và văn hóa của Campuchia thông qua các chuyến tham quan các ngôi đền trong và xung quanh Angkor, cũng như bảo tàng Landmine. Anh ấy đã trả lời tất cả các câu hỏi của chúng tôi, đảm bảo rằng chúng tôi cảm thấy thoải mái và chúng tôi đã có những món ăn tuyệt vời. 007 đảm bảo chúng tôi luôn có đủ nước và khăn mát cho mặt/cổ. Chúng tôi đánh giá cao Borin làm hướng dẫn viên du lịch cho Campuchia

Mônica, tháng 3 năm 2023

Dịch vụ du lịch tốt nhất cho Asia Travel

Alisa Liu chịu trách nhiệm sắp xếp và cô ấy đã giúp chúng tôi ngay từ đầu để thực hiện tất cả các sắp xếp và cũng giúp chúng tôi khi chúng tôi có thắc mắc và yêu cầu một số điều chỉnh. Dịch vụ của cô ấy ở mức chuyên nghiệp cao nhất. Chúng tôi tự tin 100% rằng chuyến đi của chúng tôi sẽ hoàn hảo. Chúng tôi cũng tin tưởng 100% rằng, nếu có bất cứ điều gì xảy ra trong chuyến đi của chúng tôi, Alisa sẽ ở đó để hướng dẫn và chăm sóc chúng tôi. Chúng tôi thậm chí sẽ không xem xét việc sử dụng một đại lý khác để đi du lịch vòng quanh châu Á và chúng tôi muốn Alisa làm việc cho chúng tôi một lần nữa

Leo Pospihal, tháng 3 năm 2023

Tour du lịch Việt Nam, Campuchia, Lào, Thái Lan

Các hướng dẫn viên và tài xế là một điểm cao khác. Tất cả đều rất tốt, thân thiện, hiểu biết và nói tiếng Anh tốt. Có hai người mà tôi muốn nêu tên vì sự xuất sắc của họ. Chan Sovannarith ở Siem Reap là hướng dẫn viên của chúng tôi ở Campuchia. Anh ấy thực sự làm cho trải nghiệm trở nên đặc biệt. Kiến thức, sự sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của tôi, sự hữu ích và thái độ chung của anh ấy khiến anh ấy vui vẻ khi ở gần. Để ca ngợi hướng dẫn đặc biệt thứ hai, tôi phải giải thích về một sự cố đáng tiếc mà tôi đã gặp phải. Tôi thường là một sinh viên năm cuối rất năng động, nhưng sau khi rời Campuchia sang Lào, tôi đột nhiên bị một cơn đau lưng dữ dội nhất mà tôi từng trải qua, thậm chí không thể lăn trên giường (hóa ra là đau thần kinh tọa). Người hướng dẫn, ông. Sonophet, thực sự đã đi xa hơn. Anh ấy đi cùng người bạn đồng hành của tôi và mua nẹp lưng và thuốc cho tôi. Khi điều đó không giúp được gì nhiều, anh ấy đưa tôi đến một phòng khám nơi tôi được bác sĩ khám, tiêm thuốc và uống thuốc giảm đau. Anh ấy đã tự tay làm cho tôi một chiếc gậy chống mà tôi vẫn đang sử dụng. Anh ấy đã tạo điều kiện cho tôi tham gia phần nào vào các hoạt động, tôi. e. một chiếc giường trên thuyền xuôi dòng sông. Khi đến lúc chuyển đến Bangkok, anh ấy đã cho tôi một chiếc xe lăn ở sân bay. Tôi không thể cảm ơn anh ấy đủ cho những lòng tốt này. Vấn đề này kéo dài trong phần còn lại của chuyến đi, qua Bangkok và Phuket và những hướng dẫn viên này cũng rất hữu ích khi nhận xe lăn, v.v. Thật là một sự thất vọng khủng khiếp khi chuyến đi tuyệt vời này bị gián đoạn, nhưng nó sẽ còn tồi tệ hơn rất nhiều nếu không có sự giúp đỡ to lớn mà tôi nhận được từ các hướng dẫn viên và người bạn đồng hành đáng thương của tôi

Deb M, tháng 3 năm 2023

Trong tay tốt với Sam

Sam Ol chăm sóc chúng tôi rất tốt - rất nhiều thông tin, lắng nghe và trả lời tất cả các câu hỏi của chúng tôi, say mê những nơi chúng tôi đến thăm và về con người và đất nước của anh ấy. Anh ấy tốt bụng, có khiếu hài hước tuyệt vời và đảm bảo rằng chúng tôi luôn cảm thấy an toàn và thoải mái. Anh ấy đã giúp chúng tôi yêu Campuchia trong 3 ngày ngắn ngủi

Carol Jones, tháng 2 năm 2023

Hướng dẫn viên du lịch tốt nhất ở Campuchia

Khi chúng tôi lần đầu tiên đến sân bay ở Siem Reap, thật tuyệt khi được chào đón bởi ông Sam Ol. Chúng tôi ngay lập tức cảm thấy như ở nhà khi nhìn thấy nụ cười thân thiện của anh ấy. Chúng tôi rất ấn tượng bởi tiếng Anh tuyệt vời và kiến ​​thức về các ngôi đền của anh ấy. Trong chuyến tham quan các ngôi đền, Sam đã chăm sóc chúng tôi từng bước. Anh ấy đã chụp những bức ảnh tuyệt vời về chúng tôi. Cảm giác như chúng tôi đang tham gia một chuyến du lịch do anh trai của chúng tôi, người cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đưa ra. Ngoài ra, chúng tôi đánh giá cao sự hài hước của anh ấy cũng như việc anh ấy có câu trả lời cho mọi câu hỏi của chúng tôi. Tôi cho Sam 5 sao, hướng dẫn viên du lịch tốt nhất từ ​​trước đến nay. )

Len S, Tháng 2 năm 2023

Ông. Sâm

Ông. Sam hướng dẫn viên của chúng tôi ở Campuchia, anh ấy và người lái xe phục vụ xuất sắc, họ đã vượt lên trên cả chuyến tham quan, vợ tôi rất ngạc nhiên về đất nước xinh đẹp, chúng tôi đang lên kế hoạch quay lại đây trong tương lai gần. cảm ơn ông. Sam, Chúng tôi sẽ phản hồi toàn bộ chuyến đi vào tuần tới khi chúng tôi về Mỹ

Người Yêu Phở, Feb 2023

Việt Nam/Campuchia/Thái Lan

Chúng tôi vẫn đang ở giữa chuyến đi, nhưng chúng tôi vừa kết thúc thời gian ở Campuchia và hướng dẫn viên của chúng tôi, Borin, đã TUYỆT VỜI. Anh ấy đã thực sự làm cho thời gian của chúng tôi ở đây không thể nào quên và tôi dự định sẽ giới thiệu tất cả bạn bè và gia đình của mình đến thăm đất nước xinh đẹp này. Cảm ơn bạn, Borin, vì tất cả những gì bạn đã làm để chuyến đi của chúng tôi thật tuyệt vời

Danielle Blount, tháng 2 năm 2023

Dịch vụ xuất sắc và Hướng dẫn tuyệt vời

Tất cả các hướng dẫn của chúng tôi đã được tuyệt vời. Ông. Sam ở Siem Reip đặc biệt tuyệt vời. Cả anh ấy và tài xế của chúng tôi đều lịch sự, hiểu biết về an toàn và nhiều thông tin. Sam làm cho chuyến đi của chúng tôi đáng nhớ và thú vị. Chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu Sam và Asia Highlights cho bạn bè của chúng tôi

Kaaren, tháng 2 năm 2023

Hướng dẫn viên du lịch tuyệt vời Tổ chức từ thiện tại Siêm Riệp

Trải nghiệm của chúng tôi ở Siêm Riệp không thể tuyệt vời hơn nhờ hướng dẫn viên xuất sắc và vui vẻ của chúng tôi, Charity. Khả năng nói tiếng Anh rất tốt của cô ấy khiến việc học hỏi từ cô ấy trở nên thật dễ dàng. Cô ấy hiểu và trả lời tất cả các câu hỏi của chúng tôi. Cô ấy thoải mái và rất hiểu biết. Cô ấy đã ra ngoài để giúp chúng tôi tạo ra những bức ảnh toàn cảnh tuyệt vời về những cây bông ở Siem Reap và trên hành trình ngắm hoàng hôn của chúng tôi. Cô ấy cũng tư vấn cho chúng tôi về nhà hàng Chanrey Tree—nơi mà chúng tôi thấy là nhà hàng thuần chay tốt nhất trong ba tuần đầu tiên của chuyến du lịch Châu Á. Rất vui khi có những bữa ăn thuần chay với rất ít dầu mỡ. Chúng tôi không được phép có dầu và rất khó tìm được món thuần chay không có dầu. Đã trở lại vào đêm hôm sau

Barbara Cornyn, tháng 1 năm 2023

Hướng dẫn và lái xe tốt nhất ở Campuchia

Ông Rum rất coi trọng nghề nghiệp của mình và làm phong phú thêm các chuyến thăm bằng kiến ​​thức chuyên sâu cũng như những câu chuyện thú vị và phù hợp của ông. Anh ấy là một người kể chuyện tuyệt vời. Quan trọng hơn, anh ấy là một người tốt mà chúng tôi rất thích làm quen trong thời gian ngắn bên nhau. Cả anh ấy và Thary đều có nụ cười chiến thắng. Họ rất dễ gần và vui vẻ khi dành thời gian với họ. Không ngạc nhiên khi Mr Rum vẫn giữ liên lạc và kết bạn với nhiều khách hàng trước đây

John Mullin, tháng 1 năm 2023

Tổ chức từ thiện và Campuchia thật tuyệt vời

Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở Siêm Riệp. Charity là hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi và là người giỏi nhất. Cô ấy mang đến kiến ​​thức và sự nhiệt tình khi đưa chúng tôi đi khắp nơi. Cô ấy thân thiện, ấm áp và cởi mở khiến chuyến tham quan và trải nghiệm của chúng tôi ở Siêm Riệp thật tuyệt vời. Cô ấy đã cho chúng tôi những gợi ý tuyệt vời để chúng tôi làm vào cuối ngày, chẳng hạn như đi xem biểu diễn khiêu vũ hoặc tham quan chợ đêm cũng như các hoạt động vào sáng sớm như ngắm bình minh từ khinh khí cầu. Thật là kỳ diệu và chúng tôi rất biết ơn Tổ chức từ thiện đã biến đây thành một chuyến đi đáng nhớ. Cô ấy cũng cho chúng tôi gợi ý tuyệt vời về thực phẩm và đã đi xa hơn nữa để đảm bảo các yêu cầu về thực phẩm và ăn chay của chúng tôi được đáp ứng. Người lái xe và chiếc xe của chúng tôi cũng rất tuyệt. Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất ở Campuchia và rất thích đến thăm lần nữa. Chúng tôi khuyên bạn nên đến thăm và nhờ Tổ chức từ thiện làm hướng dẫn viên du lịch cho bất kỳ ai có cơ hội đến

Tháng 2 có phải là thời điểm tốt để đến thăm Campuchia không?

Tất cả đều là tin tốt trong tháng 2 với thời tiết tuyệt vời trải khắp Campuchia . Những tháng nóng nhất trong năm sắp đến nên bạn có thể dự đoán nhiệt độ sẽ tăng dần trong suốt tháng. Mặc dù vậy, tháng 2 được coi là 'tương đối' mát mẻ, trung bình khoảng 27°C trên cả nước.

Làm thế nào nóng là nó ở Campuchia vào tháng Hai?

Đối với cả nước, nhiệt độ trung bình trong tháng Hai là ấm 27°C . Trên bờ biển, Sihanoukville ôn hòa, khô ráo và nhiều nắng, nhiệt độ cao nhất là 28°C và thấp nhất là 20°C.

Thời tiết như thế nào ở Campuchia vào năm 2023?

A- Đầu mùa mưa. Mùa mưa năm 2023 sẽ đến vào tuần thứ hai của tháng 5 muộn hơn so với năm 2022, có mưa vừa đến mưa vừa, mưa rải rác . Lượng mưa phổ biến thấp hơn khoảng 20% ​​đến 30% so với trung bình nhiều năm.

Liệu nó mưa trong Campuchia trong Tháng hai?

Tổng quan về khí hậu Campuchia Tháng 2 . Lượng mưa khoảng 15mm, tương ứng khoảng 2 ngày mưa và độ ẩm thấp hơn (50%) so với các tháng khác nên thời tiết tháng này hơi hanh khô.