Dđi cung đường ven biển như thế nào từ hcm năm 2024

Từ Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn một vài con đường có góc nhìn thú vị để đến được bến phà Cát Lái (đi theo đường này giúp bạn rút ngắn khoảng cách hơn so với đường đi qua ngã ba Vũng Tàu):

• Qua hầm Thủ Thiêm (từ 5h đến 22h hàng ngày)
  • Qua cầu Thủ Thiêm
  • Qua cầu Phú Mỹ

Nếu đi sớm, bạn có thể bắt kịp cảnh bình minh khá đẹp ở những con đường này.

Qua phà Cát Lái, theo tỉnh lộ 769, Nhơn Trạch, rồi đi QL 51, gặp cổng chào Bà Rịa, hỏi thăm đường về Dinh Cô- Long Hải, kế tiếp dừng chân ở Đèo Nước Ngọt làm vài tấm ảnh, sau đó cứ đi theo đường biển sẽ tới Hồ Tràm, Hồ Cốc. Dọc khu vực này sẽ có những đoạn đường ven biển rất đẹp, bạn ưng đoạn nào thì cứ tự nhiên dừng chân ghé lại nơi ấy.

Tiếp tục chạy thẳng hoài sẽ gặp QL53, rồi đi về thị xã Lagi, đến đây có ngả rẽ, bạn nên xem lại bản đồ định vị GPS hoặc hỏi tiếp đường ra Kê Gà. Nếu bạn dư dả thời gian, có thể thuê thuyền qua hải đăng, leo lên ngọn hải đăng để ngắm toàn cảnh từ trên cao. Cung đường biển từ Kê Gà về Phan Thiết tầm khoảng 30km.

Cơ bản cung đường ven biển từ Sài Gòn về Phan Thiết là như vậy. Bạn có thể bookmark lại một số điểm dừng chân ở trên để tiện cho việc định vị. Việc dừng chân tại mỗi điểm như thế nào, bạn nên linh động theo thời gian đi thực tế của mình.

Việt Nam được thiên nhiên ưu ái với những đường biển dọc chiều dài đất nước. chính vì thế, những cung đường ven biển luôn khiến cho bất cứ ai cũng phải ngẩn ngơ nếu một lần đi du lịch biển trên những con đường tuyệt đẹp ấy.

Sài Gòn - Phan Rí được mệnh danh là một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. Nó đã làm rộn ràng bao trái tim cộng đồng đam mê outdoor, thích trải nghiệm và chinh phục. Nếu có cơ hội, bạn hãy một lần chạy xe máy trên con đường tuyệt đẹp này để biết được cảm giác thích thú đến nhường nào và chụp những bức ảnh ghi lại từng khung cảnh, khoảnh khắc đáng nhớ như các WeTrekers nhé!

Bạn Hoàng Tiến - A WeTreker đã có một chuyến đi với loạt ảnh rất phong cách dưới ống kính của một Photography, những hình ảnh này cũng đã được bạn gửi tặng, chia sẻ với WETREK.VN.

Dđi cung đường ven biển như thế nào từ hcm năm 2024

Đi qua cung đường đẹp, xem những bức ảnh đẹp như thế, chúng ta mới thấy rằng có một chiếc máy ảnh "xịn: để lưu lại từng khoảnh khắc thật thích phải không? Hay một chiếc máy quay camera hành trình như GoPro chẳng hạn, thì thật tuyệt biết mấy.

Các bạn còn sẽ bắt gặp những hình ảnh các team chạy xe máy cùng nhau, chung một đam mê khám phá từng cung đường, chỉ cần xem thôi cũng đã thấy sự sục sôi của tuổi trẻ.

Photo: Kha Nhím Trần

Photo: Tuan Voi

Photo: Cô Chủ Nhỏ

Hay đơn giản là với một chiếc xe máy, ta vẫn rong ruổi khắp mọi nẻo đường. Độc hành vẫn cứ vui đấy thôi :)

Photo: Prince Crak

Photo: Hậu

Còn nếu không, ta sẽ đi cùng nhau :)

Photo: Nhox Vy

Những hình ảnh do chính WeTrekers chụp ở trên hẳn đã khiến bạn cuồng chân với cung đường này rồi phải không? Dưới đây sẽ là hướng dẫn cách di chuyển để bạn trải nghiệm nhé!

Di chuyển

Từ Sài Gòn về Bà Rịa bạn chạy đường phà Cát Lái, rồi đi QL 51 về tới cổng chào Bà Rịa, hỏi người dân đường về Long Hải. Tiếp tục chạy xe ven đường biển Hồ Tràm, Hồ Cốc tới QL 53, đi thẳng về thị xã Lagi. Đoạn này có cung đường ven biển qua đèo Nước Ngọt tuyệt đẹp, trời xanh, đường thẳng tắp và một bên là biển rộng mênh mông.

Photo: Hoàng Tiến

Sau LaGi bạn lại chạy tiếp đường ra Kê Gà, từ Kê Gà có một đoạn đường ven biển nối thẳng xuống TP. Phan Thiết dài khoảng 30km. Tới Phan Thiết bạn tiếp tục hỏi hướng dẫn đường về Hòn Rơm.